vá sko.. ég er orðin ógeðslega pirruð á lífinu.

er að fa´ömurlegar einkunir í skóla og er með sko ömurlegustu Kennara ever!!!

ég er á föstu í svona langtímasambandi.. þar sem hann byr hinumeigin á landinu, en málið er það að í fyrstu gekk okkur mjöög vel með þetta samband, en núna er hann byrjaður að tala MIKLU minna við mig, og einu skiptin sem hann talar við mig er rétt þegar það eru sirka 2-7 gaurar að hlusta á okkur, hann er alveg æðislegur og allt það en mér fynnst ég ekki vera að fá það sem ég þarf frá honum sem kærasta

ef það er eithvað sem mér lyggur á hjarta þá er hann sá seinasti sem ég get leitað til þanneg séð því hann er alltaf busy með annaðhvort að vinna eða að spila world of warcraft (hata þennan leik btw) og eg er bara ekki að þola þetta lengur!!

samt fynnst mér ég ekki geta hætt með honum. þetta er búið að lyggja mér á hjarta frakar lengi en sjit.. þetta er ekki að ganga, ég veit ekkert hvað ég gget sagt honum og ég vill svo ekki særa hann
þetta er bara veesen frá helvíti sko :S

enjá..

svo er móðir mín líka að fara í taugarnar á mér!! fokk sko! ég fæ ekki að gera neitt í þessu lífi lengur sjitt sko.. þar sem ég er reykingarmanneskja á háu stigi þarf ég sígaretturnar minar, mamma veit ekki að ég reyki, og mér vantar sígarettur, ég á ekki neinar og ég kemst ekki neitt í burtu til að redda mér sígó útaf því mamma þarf að halda mig heima til að gera ekki neitt nema drepast úr leiðindum og sígarettuskort!!! sjitt ég er að brjálast herna sko

og EKKI röfla útaf stafsetningarvillum!!!
ógeð.