hvernig er það þegar það kemst upp að bannaðir notendur hafi skráð sig aftur á stolnri kennitölu, er þeir þá ekki bannaðir aftur.

um daginn sendi ég inn þráð sem vakti mikla athyggli, og sennilega leiddi til bannfæringar eins notanda, nú hefur komið upp sú staða að viðkomandi aðili, sem áður kallaði sig Belthor hefur skráð sig undir nafninu zhp

Notandinn zhp hefur 4 stig
zhp4 stig
og virðist hafa sent inn sitt fyrsta inn legg á huga 3 júní 2007 en notandinn belthor hefur verið bannaður einhverstaðar á milli 28 maí og 2 júni.
nú það fyrsta sem þessi nýji notandi zhp hefur gert er að drulla yfir fólk sem var að ræða saman um Belthor og óviðeigandi hegðun hans, og senda mér einkaskilaboð sem orðaði svona…
- 3. júní - 22:59


til hvers í helvítinu gerðir þú þennan bann kork á belthor?
takið eftir því að þessi skilaboð eru tímasett á náhvæmlega sama tíma og hans fyrsta innlegg á huga, auðvitað voru fleirri innlegga af hans hálfu en mörgum þeirra eytt og þar á meðal eitt skilaboðana sem hann sendi mér á umræddu þræði



 Tilveran 3. júní 2007 - 23:13 zhp
Re: Belthor, stjórnednur ATH
vá, ég er bara allveg gáttaður!
Tilveran 3. júní 2007 - 23:10 zhp
Re: Belthor, stjórnednur ATH
nei, satan
Tilveran 3. júní 2007 - 23:07 zhp
Re: Belthor, stjórnednur ATH
and? 
Tilveran 3. júní 2007 - 23:01 zhp
Re: Belthor, stjórnednur ATH
hvernig getur þú álveðið það án þess að hafa lesið þetta? þú hefur ekki hugmynd um hvað þú ert að tala um!
Tilveran 3. júní 2007 - 23:00 zhp
Re: Belthor, stjórnednur ATH
ég vorkenni þér líka
Tilveran 3. júní 2007 - 22:59 zhp
Re: Belthor, stjórnednur ATH
ég vorkenni þér

ég vildi bara vekja athyggli á þessu og vonandi verðu belthori úthýst í eitt skipti fyrir öll.
hérna er svo slóð á umræddann þráð
takk fyrir mig :D
http://www.hugi.is/tilveran/threads.php?page=view&contentId=4957732#item4965907

Bætt við 4. júní 2007 - 19:47
ég er búin að frétta að að búið er að taka umræddann aðila úr umferð, er loftið ekki ferskara :D
svo til að svara spurningum um hversvegna ég set þetta hérna inn en fari ekki með þetta beint til stjórnenda, þá er það vegna þess að ef belthor/zhp hefði ekki verið bannaður, þá vildi ég að fólk viss að þetta væri hann :D