ÞAÐ ER SATT OG RÉTT GSM SÍMAR ERU VERKNAÐUR DJÖFULSINS

HVAÐ ER ANDSKOTANS MÁLIÐ

ég var að kaupa mér síma Nokia 5500 Sport … gæinn sem seldi mér síman segir við mig að hann eigi nú að þetta sé eini síminn sem að eigi að þola það að detta í jörðina og þannig að ég ætti nú að geta verið “strákur” í friði án þess að drepa símann minn ……………..

DJÖFULSINS ANDSKOTANS HELVÍTIS KJAFTÆÐI

ég er ekki búinn að eiga símann í viku og ég missi hann og helvítis andskotasn helvítið bilar þannig að núna er ég 30 þús kalli fátækari þ.a.s ef að ábyrgiðn nær ekki yfir þetta og helvítis sölumaður sem ég talaði við áðann sagði að það væri “hæpið” að ábyrgðin næði yfir þetta og ég sver það að ef að andskotans ábyrgðin nær ekki yfir þetta þá fer ég í símann og ég virkilega ber náungann sem seldi mér þennan helvítis síma …..

ég er búinn að eiðileggja 20 síma frá fyrsta farsímanum mínum …. þar af 18 stikki af nokia 3310 og ég virkilega held það að ég sé að fara til nokia og láta gera síma fyrir mig sem brotnar einfaldlega ekki

þetta er annar síminn sem á að vera högg og rakavarinn sem ég eiðilegg með því að missa en hitt var þarna helvítis iðnaðarmanna síminn sem að mér tókst að eiðileggja á einvhern fáránlegan máta og neiii ábyrgðin nær ekki yfir þetta helvítis andskotans hommadjöflar ………

ég vill byðjast velvirðingar á öllu blóti sem átti sér stað í textanum fyrir ofan og ég vill fullvissa ykkur um það að ég er ekki að fara að berja sölumann frá símanum :)

takk fyirr síminn

með haturskveðju til símans
Pétur G.