Hæbb.

Ég er (eða var) í sjónlistaráfanga, og féll… tvisvar. Okei, sko, ég viðurkenni alveg að í fyrra skiptið var það totally mér að kenna. Ekkert frábær mæting, skilaði ekki helmingnum af því sem við áttum að skila (ekki af leti samt, bara gat ekki teiknað sumt af þessu) og gerði ekkert mikið… En í seinna skiptið lagði ég mig alveg fram! Var með 90% mætingu (þarf bara að vera fjarverandi tvisvar til að falla þannig niður, margir tímar í einu), skilaði næstum öllu sem við áttum að skila og var að reyna að leggja mig fram við þetta.

En samt er ég felld. Makes no sense to me. Held að þessi kennari sem kennir þetta sé eitthvað alvarlega þroskaheftur. Skilaði öllu, nema tveimur teikningum, og einhverjir sem ég var með í þessum tímum voru einmitt að tala um að þessar teikingar gildi ekkert það mikið anyway. En ætli ég sé ekki fucking sérstök, no? Vil líka taka það fram að ég stóð mig MUN verr í ensku, en náði henni samt alveg!

Fuckfuckfuck >_<

Mig langar að fara og snipe-a þetta lið.

Btw, ef einhver hérna veit hvað á að lesa fyrir prófið í Íþróttum212 (bókin heitir ‘Þjálfun, heilsa og vellíðan’ rsum) þá má hann endilega segja mér það.


Þangað til næst.