Ok ég ættla að fá að tuða aðeins.

Það pirrar mig svo mikið hvað öfga feministar eru búnir að eyðileggja orðspor allra feminista.

tökum sem dæmi þessa klámráðstefnu sem átti að vera núna í mars. Þeim var náttúrulega vísað úr landi (eða ekki hleift inn í landið man ekki allveg). Það var ekki tekið neinstaðar framm að það átti að gera klám mynd á þessari ráðstefnu, það stóð kanski til en ég meina þarf ekki að vera.

en víst við erum byrjuð að banna fólki að koma til íslands sem að gerir ethvað sem að hluti íbúa í landinu eru ekki sáttir við (tökum framm hluti af íbúum vegna þess að persónulega var mér nett sama.) eigum við ekki bara að ganga skrefið til fulls og banna alla sem að farið hafa á sakaskrá að koma til landsinns, og úr því að við erum að reyna fá alla til að hætta að reykja eigum við ekki að banna reykingarfólki að koma til landsins, kanski bara að vera svo djörf að banna fólki sem að elskar ekki ísland út af lífinu að koma til landsins svona þannig að í landinu verða BARA fólk sem vill ekki vera neinstaðar annars staðar.

Mér skilst að (öfga) feministar hafi staðið fremst í þeirri báráttu gegn þessari klámráðstefnu þá vill ég reyna að benda á að það eru takmörk fyrir öllu ekki ganga of langt því að það hefur alldrei neitt gott með sér..

vá mér líður betur. Takk