Þetta er ekkert smá pirrandi…

Tvö “topic” sem ég er verulega þreyttur á hérna á Íslandi…

1. Kynjamisréttiskjaftæðið!
2. Misrétti milli minnihlutaflokka á íslandi (Þ.e. Tælendingar, Pólverjar og þannig stöff)

First of all!

Kynjamisrétti!

Mér finnst þetta alveg útí hött!

Þessar feministamellur eru alltaf að kvarta yfir að allt sé ósanngjarnt í gang kvenna…

ÉG sé ekki betur til en konur fá marga hluti mun betur en karlmennirnir!

Sérstaklega á aldrinum 14-25 ára…

Eins og hnakkamellurnar í skólanum mínum eru alltaf að væla “Þetta er ekki sanngjarnt” mímímímí…

Ég veit ekki betur en að þær fá mun betri hagnað útúr þessu öllu en strákarnir

Þær fá alltaf að sleppa að gera margt ef þær skilja ekki og fá alltaf betri fríðindi í skóla…og vinnu…

Ekki eru margir strákar sem vinna á kassa, eða í sjoppum eða bakaríum eða skyndibitastöðum. Ég hef oft sótt um vinnu á stöðum sem þau eru að LEITA af fólki á þessum aldri til að vinna. Aldrei er manni svarað, svo veit ég ekki betur til en það sé ubara einhverjar mellur að vinna þarna…

Og svo dirfast hnakkamellurnar í skólanum að væla um “kynjamisrétti”!


Og svo allt þetta með klámiðnaðinn
“þetta er svo niðurlægjandi fyrir konur mímímímímí”

Er eitthvað meira niðurlægandji að sveifla á sér typpinu útum allt og ríða einhverjum sem þú villt ekkert ríða heldur en að hrista bara júllurnar og ríða einhverjum sem þú villt ekkert ríða?
NEI ALLS EKKI!

Og síðast þegar ég vissi er fólk að gera þetta af fúsum og frjálsum vilja! Þeirra val að gera þetta

Svo sé ég ekkert niðurlægjandi við klám…


On to subject nr. 2!

Ég fatta ekki hvað er svona slæmt við þessa blessuðu útlendinga!

“Þeir koma hingað og menga landið og taka störfin okkar!”

Þetta eru oft bara hámenntaðir læknar sem fá ekkert betra en leigubilstjórastöðu

Þetta er bara rugl!

Svo eru íslendingar svo góðir með sig alltaf hreynt!

Ef þú mundir þurfa að skreppa í bankann og það væri einn íslendingur og einn útlendingur
Og þú þyrftir að láta líta eftir barninu þínu á meðan…Hver helduru að mundi gera það? auðvitað ekki íslendingurinn “Nei ég er að drífa mig…”
Svo mikið snobb stundu…

“Þeir menga samfélagið okkar”
Það er ekki eins og þeir séu að angra mann eitthvað, þeir fara ekki að tala við þig, vita alveg að þú skiljir þá ekki!

Ég nenni ekki að hafa korkinn lengri…

En einhver sammála mér hérna?

-Raskolnikov

Bætt við 17. mars 2007 - 00:24
Og svo annað!

Hvert í andskotanum stefnir íslenska tungann eiginlega?

Sumt er nánast óskiljanlegt…

Alltaf verið að sletta enskum orðum og nenna alldrei að segja hluti rétt, þótt að þeir viti að þeir séu vitlausir…

Eitthvað inní í dag hjá stelpum að segja “Ég er svangur og þreyttur”…þetta er bara það fáránlegasta sem ég hef heyrt síðan “Ég var ekki vaktur, vekjaraklukkan mín frosnaði í morgum” eða eitthvað þvíumlíkt
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.