Ég er orðin svo pirruð á Nágrönnunum okakr að það er ekki eðlilegt….þau eru öll svo tillitslaus og mikilir bjánar…

Þau fluttu hingaðog ætluðu að búa í 1 ár en neeiii þau eru búin að búa hérna í örugglega 3-4 ár allir í botnlaganum (4 hús) eru orðinir OF pirraðir/pirraðar á þeim í fyrsta lagi þá leggja þau alltaf svo asnalega og fyrir okkur 8við búum beint á móti) þau blokka innkeyrsluna okkar með þessu ands. bílaflóði!

Svo eru þau nýkominn með hund og virðist ekki vera andskotans sama um hann ég var í bílnum með frænku minni og hundurinn var alltaf að fara fyrir bílinn! en konan stóð bara þarna úti og keðjureykti og starði áhugalaus á þetta atvik! svo er ein dóttirin með krakka sem er alltaf bara hlaupandi útum allt í innkeyrslunni og sama atvik kom fyrir afa minn bara með KRAKKANN ekki hundinn það eru takmörk ég meina það!

Svo einn daginn þegar ég kom heim úr skólanum og fór inn til mín sá ég fótspor útí garði í gegnum gluggann minn (mér fannst það dálítið creepy því að mitt herbergi er alveg á bakvið húsið allt lokaði af það þarf að fara ansi langt í gegnum garðinn til að komst þar inneftir) þá fer ég inní annað herbergi sem er fyrir miðjan garðinn stendur þá ekki krakkinn inní miðjum garði eitthvað að leika sér ég fer út og hringi dyrabjöllunni hjá þeim go segi þeim að krakkin sé inní garðinum okkar, þá segir þessi stelpa bara “jájá ég veit” ég auðvitað skil hvorki upp né niður í því að hún viti það og sé sama um að krakkinn sé einn einhverstaðar (hann er sirka 3-4 ára myndi ég giska) og það inní ANNARRA mann garði!

og svo til að toppa það allt er einn af þessum ands. bílhræjum eitthvað merkilegri en hinir því ða þau létu setja þjófavörn í og hún fer af stað á fokkinn 5 mínutna fresti! þetta er búið að vera svona endalaust lengi! stundum fer hún af stað um miðja nótt og mig langar að þramma þangað yfir og kyrkja þau Svo pirrandi -.-"

ég hef 10000 svona sögur í viðbót ég er bara ekki í skapi til að skrifa þær niður afsakið blótsyrðin og villurnar ég er ekki í skapi til að fara yfir núna og já ég varð bara að koma þessu frá mér takk fyrir lesturinn!
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!