Ég á rauðan lítinn VW Polo, tveggja dyra sem ég eeeelska. Og tjah, ég held að mig vanti pínu nýtt sound system í bílinn minn. Eitthvað segir mér að ég sé búin að sprengja hátalarana mína(tók einn mánuð! En það þolir ekki hvað sem er kókaínorgíuna mína í botni!) því það heyrist alltaf svona skemmtilegt bassabrak þegar ég hækka.. Ekki kúl rúnthljóð.

Svo ég fór og tékkaði í búð. Ég get fengið nýja hátalara, sem væri gáfulegt. Á svona 20 þús örugglega. Svooo langar mig svo í bassakeilu:D sem kostar 12 þús + þarf að smíða box utan um. En með keilunni vantar magnara. 30 þús. Úh! En þetta myndi taka soldið mikið pláss í skottinu mínu sem er ekkert það stórt fyrir..En hver þarf pláss þegar hann er með almennilegt boom boom í bílnum sínum!

Og ég var líka að pæla, hvað kostar að láta sprauta bíl?

Og vááá! til að fullkomna settið, þá langar mig í spoiler! Þó svo að rasslausi litli Poloinn sé ekki skapaður fyrir spoiler, þá held ég að það væri bara kúl og nýstárlegt!

Og ég þarf ekki neonljós, ég er með það. Blikkandi. Sem er btw ekki mjög vel séð af löggunni er það nokkuð? Hmm?

En, svo í sambandi við græju málin. Þá vantar auðvitað einhvern til að setja þetta í og alles! En ég kann ekkert svo… Sjálfboðaliðar?:D


Ég veit að þetta á kannski betur heima á /bilar, en ég held að ég sé ekki alveg velkomin þar eftir smá syrpu sem ég og vinur minn áttum á einum korknum þar:D

Æi svosem enginn tilgangur með þessu hérna. Bara..eitthvað:)


~Orkamjás Hnakki