Arg! Snjór! Hann er orsök alls míns vesens þessa dagana!:

Skooooo. Looooksins nálgast afmælisdagurinn minn og þarmeð bílprófið mitt! At last. Og í gær átti ég að fara í ökutíma kl 1 og í verklega prófið kl 11 í dag. Svo hringir ökukennarinn minn og segist ekki komast í bæinn, það sé ófært frá Ólafsfirði! Andskotans snjór! Svo segir hann að sé spáð líka eins í dag, snjókoma og slæmt skyggni, svo að ég fari ekki í prófið… Og það sé fullbókað alla vikuna og ég komist ekki fyrr en næsta mánudag..FKN SNJÓR! Ég á sko afmæli á sunnudaginn, og ég var búin að plana að fá prófið kl 12 á laugardagskvöldið:( Enginn rúntur fyrir mig.. Og einn dagur í viðbót án bílprófs! Ég …ohh..*pirr* Ég HATA að vera ekki með fkn bílpróf! FKN snjór!

Og meiri snjór…Þar sem ég er ekki með bílpróf, þá labba ég í skólann… Og í morgun var ekki búið að moka mikið..var mikið að vaða snjó uppi hné..Og ég fór í MA að hitta vinkonur mínar og aftur uppí skóla..2 ferðir fram og til baka, mikill snjór.
Og ég er búin að detta tvisvar sinnum! Í annað skiptið var ég ekki með vettlingana mína, gleymdi þeim í skápnum mínum, og fór með hendurnar á kaf í snjóinn! Og snjór á öllum buxunum mínum >.<


Og btw, ég sakna Dr. Phil, hann er hættur á skjá einum, nú er bara komin einhver Rachael Ray beygla.. Ég vil Dr. Phil! Hann er svo oooohh! Ég elska hann! Manni líður alltaf miklu betur við að horfa á hann! Í alvöru, hvað á ég núna að gera á milli 5-6 virka daga?? :’(


Allavega, góðar stundir

~Orkamjás