góða kvöldið

á måske ekki heima hérna en breytir ekki öllu kannski..

Í fyrsta lagi:
það heyrist ekkert hljóð í tölvunni. Hátalarnir eru auðvitað tengdir og ekkert að þar bara talvan spi8lar ekkert hljóð! ekki iTunes, radioblogclub, msn og allt það.. plús það reynir spilarinn ekki einu sinni að spila lögin.. hann fer bara ekkert á stað.
Var búinn að fara í Control Panel og þar fann ég einhver svör við þessu eða allavega voru spurningar sem voru akkúrat um þetta vandamál svo þetta hlýtur að vera pínu algengt en það var allt í tenglum og “framandi” orðum sem ég skildi ekki alveg
Hjálp væri veel þegin:)

Í öðru lagi:
Það addast engir inná msn hjá mér. Ég notast við msn messenger live og það skiptir ekki máli hvort mér sé addað eða hvort ég sé að adda, það gerist ekkert:S frekar leiðinlegt þar sem þetta er búið að vera svo lengi að ég er búinn að kynnast nýju fólki í millitíðinni en get ekkert talað við það á msn..

með von um hjálpleg svör:)

-ljósfari

Bætt við 8. nóvember 2006 - 21:17
okei!
ég fer í Control Panel og í “Sound, Speech, and audio devices”, þar í “Sound and audio devices” og þar er bara allt lokað:S get ekki ýtt á neitt! svo fer ég bara í sounds og þar í þarna gluggan neðarlega þar sem er sýnt öll hljóð sem talvan á að gefa frá sér.. ég klikka á bara eitthvað með svona hátalara icon fyrir framan og þar á “play” takkan fyrir neðan kassann en þá kemur bara

Windows Cannot play the sound %systemroot%..blabla….. Your sound card may be in use

er ekki alveg að ná þessu..:S
Born to Raise Hell