tekið afwww.blog.central.is/mantits


Flexi Maiden

Jæja i dag gisti eg hja danna kallinum vaknaði kl 7:45 lagði af stað til ömmu náði i töskuna mina japlaði á sleterbita og mjólkurglasi for tandurfíni i skolann….og var a leiðinni i íþróttir og það var útihlaup Shavený.! og eg og kiddi áttum það eftir…Við byrjuðum á því að röna..svo cetsuðum við giste..og svo rönuðum við smá doomlappa enn hvað um það..Og a loka sprettnum á hlaupinu cetsuðum við ábgeðfakkfeise ÍRpeys sem var King kvónradda.! þvi honum finnst svo gaman að hlaupa…vuðvu!svo eftir það for eg i stærðfræði ábgeð próf..Enn var býsna létt..Cetsaði það með stæl..ROKKERSTÆL! og fór heim i eilífðarlaaangt gat.!svo fór ég með Eddaeggeð og Sigga Anal a Mc Donalds sem eg var King heppna i spilakesse! vann þar 1000 kjell lét aðeins 200 krónur svo sannarlega i gróða…Enn hvað um það..auk þess er þetta smá freakshow blogg…og svo eftir það fór ég heim að sinna mínum SÆTASTAFALLEGSTAUNAÐSLEGA Maidenfána hengdi hann uppá vegg og gældi aðeins við hann…enn svo hitti eg hann Egill rétt hja Baunus..fórum smá að rokkerstælast… svo fór eg i baunus og Cetsaði kristínu og Beggu..og félaga fórum til kristinar og vorum eikka að Big Pimpast þar…svo callaði DANÍEL! i mig og spurði hvort eg nennti að kvóma að geira eikka…VITASKULD geri eg það…þvi hann var i Eilífðar lööngu gati lika… og eg hitti kjellinn uti Effbeee….Og við hittum þar kidda langa..og fórum með honum í Nettúrufreðetíma…og vorum eiika að fakkast i Már ebbggeð..! og ditsuðum tímann og fórum til sped..og þar voru Darri Rokker og Gjæsle Rön..og fórum að Horfa a snjebrettemynd UNAÐSLEGT.! og svo for jeili…og svo fór ég aftur að hitta kristinu og Co því ég King Beilaði á Emsku ábgeð sem er King pein að vera í..Hate fellingefjelle glessegæ offa víðbux dökkjekke góðan daginn..og svo er eg bara búinn að vera með kristinu,plebbanum og félögum heima hja kristinu..og ég ákvað að doka aðeins við hja stebba mannbrjóst og nú er eg hér að hlusta a maiden0 Best i Heimi..enn ég er farinn heim að slípa…

Veriði sæl….Rokkerstæl.!

er slangur komið út í öfgar (a.m.k ´+i efra breiðholti ?)

::DISCUSS::

Bætt við 2. nóvember 2006 - 23:26
(a.m.k ´+i efra breiðholti ?)

þetta á að vera (a.m.k í efra breiðholti ?)