Hmm, kannski er hugi ekki mesti staðurinn til þess að setja svona hluti á, en what the hell, það verður þá bara að hafa það ef ég fæ skítköst!

Undanfarið hef ég tekið eftir því að ég er orðin svo lífsþreytt.. Það er svo mikið búið að vera í gangi í mörg ár hjá mér og er enn og ég er bara orðin svo þreytt á því, ég hef reynt að leita mér hjálpar og en það virðist ekki ætla að skila sér.

Ég er ekki í neinum sjálfsvígshugleiðingum og hef aldrei verið ég er bara svo þreytt á öllu!

Lífið er eitthvað svo… þreytandi, allt í einu er rosalega lítið sem gleður mig og ég hlakka ekki til neins, ég vakna, fer að vinna, kem heim og fer að sofa eða hitti vinkonu mína.

Ég veit eiginlega ekki hvað ég á að gera, ætli mér finnist ég ekki bara vera einmana, 2 bestu vinir mínir(við erum skytturnar 3)eru skiptinemar, og kærasti minn til 1 1/2 árs hætti með mér fyrir mánuði og ég held að ég sé bara svona tóm.. Ohh þetta er ömurlegt, manni finnst maður vera ýkt pathetic! En vinnan gefur sko lífinu lit, er að vinna á leikskóla og börnin redda manni alveg:)

Æi ég veit í rauninni ekkert afhverju ég er að segja ykkur þetta..

Allavega, takk þið sem lásuð:)

Bætt við 15. október 2006 - 22:12
kannski er hugi ekki besti staðurinn*