Vinir:S Ein besta vinkona mín eða fyrrverandi besta vinkona mín(höfum reyndar bara þekkst í 2 ár)fór í skóla sem sagt frammhaldsskóla núna í haust og allt fínt með þaa en þarna núna þá lýgur hún alltaf að mér þúst segir mer hluti sem eru ekki sannir. Eins og að hún sé með þessum og þessum og þessi hérna sé hrifinn af henni og svoleiðs. Svo talaði ég við einn af þessum svokölluðum kærustum hennar og þá vissi hann ekki niett um þetta:S
Mér var líka sagt frá systur minni og öðrum vinkonu minni þegar ða ég hitti hana ða hún lygi gegjað mikið en ég tók ekki eftir því fyrrr en hún fór:/
Okeej en ég helt þetta væri bara sona þúst smá skeið sem myndi hætta eftir smá tíma en neej þetta varð verra..
Núna þá alltaf ef að ég gjeri enkað þá hefur hún gert þaa áður, verið fljótari ð því eða ef þaa eru strákar þaa hefur hún annaðhvort deitað strák se er alleg eins eða sem er sætari:S
Og wáá hvaað þetta er pirrandi…
Svoo ákvað ég að talaa við hana um þetta og þá brást hún þannig við að hún ákvað bara að hætta að tala við mig:/ Og ég meina ég hætti bara á móti og þáá eftir viku kom hún attur og núna erum við bara vinir.
SKrítið hvernig manneksjur þróast:D
//