Ég er allveg gjörsamlega búin að missa vitið útaf kennaranum,, ég og vinkona min sem að er með notendanafnið musiik vorum eikk að fíflast með því að segja eikka inni tima ;Ó Mattíhas strúktu mína rassa,, og hún gerðio geðveikt mikið mál útaf þessu og talaði eikka við okkur og kom eikka já ég veit ekki hvað þið eruð að gera tvær einar inní herbergi svo að ég spurði hana afhverju hún væri að segja að við værum einhverjar lessur sem að værum alltaf að ríða inní herbergi,, og hún varð svo móðguð og var einhvað þvílikt að skamma mig og svo fór hún með þetta til námsráðgjafans og hún sagði að þetta væri kynferðisleg misnoktnun(afþví að það var gaur sem að hringdi í mig og sagði þetta þetagar að þessi vinkona min var eikka að hanga með honum )En ég bara fatta ekki hvernig Ó mattíhas skrútku mína rassa hefur einhvað að gera með kynferðislega misnoktun þar sem að ég heiti í fyrsta lagi ekki Matthías og er ekki strákur og að ég þekki varla gaurinn en hann er vinur vina minna! púff,, skólar!!

Bætt við 11. október 2006 - 15:44
léleg stafsetning í textanum,, ætlaði að laga það

Ég er alveg gjörsamlega búin að missa vitið útaf kennaranum mínum,,

Ég og vinkona min sem er með notendanafnið musiik vorum einhvað að fíflast í tíma útaf því að strákur sem að hún þekkir gerði símaat í mig og sagði“Ó mattíhas strjúktu mína rassa” á meðan að hún var að “leika” við hann ásamt fleiri krökkum,,

Svo heyrði kennarinn þetta og gerði þvílikt mál útaf þessu og sagði einhvað ; ég veit ekkert hvað þið eruð að gera tvær einar inní herbergi,,, Og ég varð frekar móðguð ástamt musiik og ég sagði; ertu að segja að við séjum lessur og erum alltaf að ríða inní herbergi afþví að við sögðum þetta eða ? og svo´sagði hún við námsrágðjafan þetta sem að þessi strákur sagði og hún sagði að þetta væri kynferðisleg áreitni! það er bara bull! þetta er grín,, en kennarinn minn hefur ekki húmo
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D