Nöldur ársins:

1. Sjónlistir sökka. Þetta er fjórfaldur tími (4x40 mín) og við sitjum bara og teiknum. Leiðinlega hluti (dæmi: epli, kringlur, fugl, þvottaklemmur oooog kassa), og í dag fórum við á eitthvað iðnaðarsafn (aka, hengum fyrir utan það) til að teikna. Ég var sem sagt í 160 mínútur fyrir utan eitthvað “safn” í skítakulda með pirrandi fólki og teiknaði bát. Eða “teiknaði”, ég kann ekkert að teikna!

2. Þegar við erum í skólanum að teikna kringlur (sem eru orðnar myglaðar, og það er skylda að teikna myglublettina líka) röflar karlfjandinn sem kennir þetta um sjálfstraust. Þó maður sé merkilegur með sig kann maður ekkert automaticly að teikna!

3. Þegar þessi ógeðstími var búinn áðan (kom heim klukkan sex, eins og mánudagar sökki ekki nógu mikið fyrir) þá eru lambahjörtu og lifur í matinn. Mmmmmmmmmmm. Svo þegar maður er ekkert voða happy með það er svoleiðis drullað yfir mann að manni finnist allt vont og hversu vondur maður sé við sig. Já, af því ég vil ekki borða hjörtun úr öðrum dýrum er ég forhertur fucking gikkur! Skammist ég mín, ég er ógeðsleg.

4. Svo erum við fjölskyldan að fara suður seinna í vikunni, og allt í lagi með það r sum. En nei, kemur ekki mamma til mín og segir að stjúpsystir mín komi með (ógeðslegur fucking dekurkrakki sem þykist vita allt og ráða öllu (það að hún viti ekki allt lýsir sér í því að hún hlustar á Nightwish og FM 957 og kallar sig metalhaus, ahah)). Jájá, I'll be over it, við droppum henni til frænku sinnar og förum svo á okkar gististað.
Nei. Mamma ákvað núna í fyrsta sinn síðan 1985 r sum að leigja íbúð fyrir okkur, og það var bara ein tveggja herbergja eftir! =D
Ég þarf sem sagt að vera í tveggja herbergja íbúð með stjúpsystur sem blastar FM 957 (Já, hún má blasta því eins og henni sýnist, en ekki má ég hlusta á Dusty Springfield/Tom Jones/The Beatles/Johnny Cash á hæstu stillingu með headphone-umum mínum, ónei), bróður sem er pain, mömmu og stjúpföður í 4 daga.
Woo-fucking-hoo.

5. Ég kvarta undan þessu, og allt brjálast. Mamma nánast gólar á mig að ég sé „vanþakklátt krakkakvikindi“ og það sé sama „hvað sé gert fyrir mann“ (bað ég um íbúð þarna? Fuck, nei!) og svo kemur bróðir minn inn í eldhús og fer að skipta sér af þessu!

Andskotans helvítis helvíti >.<

Ég er að hugsa um að fara ekki með, þau ættu að verða fegin.

Lazytown kveður að sinni r sum, bleeeee o/