Hatahatahatahatahatahatahatabeil.

Átti að vera eitthvað mikið að gerast í kvöld, ég beðinn að gera eitthvað og eftir smáumhugsun ákvað ég að redda mér fríi í vinnunni og skemmta mér.

Síðan hefur fólkið sem ég ætlaði að vera með verið að beila eitt af öðru þangað til að núna HEF ÉG EKKI FOKKIN NEITT AÐ GERA Í KVÖLD.

Jú, get verið heima með systrum mínum. Veeeeeeeeeeeeeeeei, fæ að hlusta á það hversu ömurlegur ég er frá annarri þeirra, ég er svo slæm fyrirmynd fyrir hina, blablabla ég reyki, blablabla ég drekk, ég er ekki í skóla, ég er óendanlega latur, ég vinn ekki nógu mikið miðað við að ég er ekki í skóla, það er alltof mikið drasl í herberginu mínu, ég er svín í umgengni..

Okay, mér er nákvæmlega sama, BARA LÁTTU MIG Í FRIÐI MEÐ MITT LÍF. Það kemur þér lítið við hvað er mikið drasl í herberginu mínu og það kemur þér lítið við þó ég sé ekki í skóla, helvítis menntasnobb. Pása frá námi, k?

Vá hvað ég vil engan veginn vera inni og hlusta á fleiri niðrandi athugasemdir um sjálfan mig, hvaða tilgangi þjónar það? Er að pæla.

LANGAR FRIGGIN' ÚT AÐ GERA BARA HVAÐ SEM ER, það bara kemst enginn út. Annaðhvort plön, nennir ekki, eða ég þori ekki að spyrja (okay það er mér að kenna reyndar).

Alas, útrás. HVER FANN UPP Á BEILI?