Halló..

Núna áðan var ég að afgreiða í ónefndri matvörubúð fékk ég morðhótun í vinnunni.
(þetta er í anna ðsinn sem ég hef fengið morðhótun í vinnunni, hitt var útaf því að einhver gaur hélt að ég væri að gera símaat, var að vinna við símasölu BTW)

Anyhow, það var frekar lítið að gera og einn gaurinn sem vinnur með mér fór í kaffi, kemur ekki þetta “gengi” af úber hörðum 13/14 ára hvítum negrum (“hvítir negrar” = Hvítt fólk sem heldur að það sé svart) og koma þau upp að mér.
“yo, ég ætla að fá 3 pakka af Winston í hörðum” og auðvitað svaraði ég “ertu með skilríki” (vissi sammt að þau væru of ung, það var bara ekkert að gera) já kom í ljós að stelpan sem ætlaði að kaupa var fædd 1993 s.s 13 ára.

Þá sagði ég “því miður get ég ekki selt þér tóbak” þá kom hún bara með þvílíkann móral “jæja heldur þú að þú getir bara farið svona með mig ?, veistu hver ég er (ég hló í huganum svo mikið af þessu)?” ég svara kurteisislega “nei ég veit ekki hver þú ert” þá segir hún mjög skemmtilega við mig “vissir þú það að kærasti minn þekkir fullt af gaurum sem geta drepið þig á nóinu ? ha ?” auðvitað tek ég ekki mark á þessu og svara “nú er það já ?” þá fær hún þvílíkt “tantrum” og öskrar á mig “þú getur ekki neitað að selja mér sígarettur auminginn þinn , kærastinn minn drepur þig hálfviti !!” svo tók hún pennann af kassanum (afgreiðslu kassanum) of fór í fýlu út með vinum sínum.

fucked up unglingar nú til dags.