Ég ætla að byrja þetta nöldur mitt á því að biðja fólk sem ég gæti hafa móðgað eða sært á einhvern hátt með skrifum mínum hér á huga fyrirgefningar.


1) Ég get ekki fengið mig til að læra heima.
Þetta er bara allt svo ömurlega niðurdrepandi… Kennslubækurnar eru fullar af einhverjum ömurlegum bröndurum sem eiga að fá okkur til að vilja lesa þetta rugl.

2) Ég hef tekið eftir því upp á síðkastið að maður heyrir fólk út um allt tala um Megrun.. “ohh ég þarf að fara í megrun” “omg hún Sigga var skiluru í megrun og síðan bara missti hún sig í namminu… Orðin 3 kílóum þyngri TAKK FYRIR!” en síðan er þetta sama fólk að furða sig á því afhverju anorexíu sjúklingar eru… anorexíu sjúklingar.

3)Afhverju er kókómjólk ekki eins góð þegar hún kemur úr lítersfernu og þegar hún kemur í 1/4 lítersfernu?

4) Busunin… Eins og flestum hlakka ég til þessa busa-dags en mig langar bara ekki til að fá eitthvað ógeðslegt vatn úr tjörninni yfir hausinn á mér. Fullt af öndum búið að kúka í þetta og baða sig og Guð má vita hvaðan vatnið sem rennur í þetta kemur… Er það vatn úr læknum sem er fyrir neðan lækjargötu eða er hann ekki til lengur?

Svo ætla ég að enda þetta á að þakka fyrir það að þessi 4 atriði skuli vera það sem hrjáir mig verst.

Bætt við 29. ágúst 2006 - 21:39
5) Ég vil líka kvarta yfir því að msnið mitt lætur mig vita ef einhver blockar mig eða deletar mér.
Ég er ekki að dissa þig… Hálfviti!