Ef djöfullinn væri ekki til þá væri ekkert kristilegt samfélag hér.
Kristið fólk fer í kirkju af því að það vill reka illu andana (vitsugurnar) frá sér svo það fari ekki með það til Djöfulsins og fá blessun Guðs. Blessaðir menn fara aldrei til Djöfulsins enda óttast djöflar skært ljós eins og kom fram í Harry Potter og leyniklefanum. En þar var greinilega að vera kenna fólk hvað illir andar óttast mest. Og að sjálfsögðu var það ástinn sem er blessuninn.
Ef Kristnu fólki er kennt að hata Djöfulinn og allt sem hann hefur gert þá þýðir það bara það að Djöfullinn er til alveg eins og Guð.
Ég tek fram að ég er trúlaus þó ég sé skýrður og fermdur en ég fer aldrei í kirkjur nema það sé í jarðaför og brúðkaup og þegar það er verið að skýra einhverja af mínum frændsystin.
Afsakið vegna slappt minni þá nefndi ég vitlausa bók. Ég meinti auðvitað Harry Potter og fanganum frá Azkaban en það var einmitt í þeirri bók sem vitsugurnar komu fram.
Jamm. Ég er sekur. En ég á bara afmæli svo nálægt jólunum og ég fæ aldrei almennilega jólagjöf ekki nema ef ég fæ bara drasl í afmælisgjöf. En í þetta ár þá veit ég að ég fæ ekki drasl í afmælisgjöf bara ömurlega jólagjafir heheheh. En þegar ég fermdist þá á fólk aftur nóg af pengingum og getur keypt eitthvað sniðugt en reyndar fékk ég lítið af gjöfum ég fékk bara oftast pening frá þeim sem ég eyddi í rándýra 286 PS/system 2 tölvu sem er núna á haugunum. En ég var ekki með neitt vit á tölvum á þessum tíma þá enda var þetta fyrsta talvan sem ég keypti mér.
Vonandi kom ég með gott fordæmi fyrir ykkur sem voruð að fermast að eyða ekki fermingarpeningunum ykkar í eitthvað sem verður bara drasl með árunum. Eyðið frekar í sparnað það margborgar sig. Svo vill líka til að ég fermdist á nákvæmlega sömu ljótu jakkafötunum og Sveppi var í nema ég var með ljótara bindi hahaha. *lol*
einföld þýðing; got to taste the sour to know the sweet.
s.s. djöfullinn er einhvers konar viðmið fyrir slæma hluti og freistingar, halda framhjá og blabla, við tökum mið af því hvað er vont og slæmt til að sjá það góða í lífinu og svo framvegis.
Kristin trú er nú einmitt siðfræðikenning, þannig það sem þú ert að segja er að ef ekki væru til siðfræðikenningar þá……. væru ekki til siðfræðikenningar. Þú ættir að gerast heimsspekingur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..