Þetta hlýtur að vera grín -.-

Ég fór með iPodinn minn þangað viku eftir að ég fékk hann - bilaðan :\

Núna sjö vikum seinna ákveð ég að fara þangað og fá að vita hvort þeir væru eitthvað byrjaðir á honum. Þá er hann týndur einhversstaðar niðrí skúffu og tekur svona korter að leita að honum -.-

Betri fréttir; Það tók þá sjö vikur að finna út að batteríið var ónýtt. Og hringdu ekki einu sinni að láta vita.

Hefði örugglega verið hægt að segja mér þetta strax (kom með mjög góða lýsingu á vandamálinu til að minnsta kosti 5 starfsmanna þarna) og ég hefði getað fengið nýtt batterí í hann.

Kemur á óvart, Apple Ísland er bara umboðsaðili svo ég þarf kvittun til að fá nýjan iPod. Þeir geta ekki bara flett því upp í tölvunni. Þá þarf ég að fara til London, Bandaríkjanna, Þýskalands, Hollands eða annara landa þar sem það er “official” Apple verslun þar sem þeir geta séð að hann á að vera í ábyrgð.

Hefði getað fengið frænda minn til að fara með hann að minnsta kosti tvisvar á þessum tíma -.-


Niðurstaða: Ekki versla við Apple -.-