oke.. það er eitt sem fer verulega í taugarnar á mér!!!
t.d rasistar!.. á móti svörtu fólki.. þetta fólk fæddist svart!.. það er samt alveg nákvamlega eins og hvíta fólkið nema þau eru dekkri, og það er alls engin ástæað til að hata þetta fólk bara því það er DÖKKT! Mér finnst þetta alveg ótrúúúlegaaaa pirrandi.. Svartir strákar eru jú mikluu flottari en hvítir strákar.. bara flottari,sætari og vá! En ég ætlaði bara að segja að rasistar segja að svarta fólkið byrji alltaf með bögg við þau!.. það kæmi mér ekkert á óvart ef að maður væri skinhead og með hakakrossinn á blonum sínum eða eitthvað og svona .. þú veist og labbaði framhja´svörtum manni þá kæmi mér ekki á óvart ef að svarti maðurinn mundi byrja með bögg! Þetta er eins og..vinkona min sagði .. ef að t.d einhver strákur mundi heita Palli svo kæmi annar strákur og væri í bol og það stæði á bolnum; ÉG HATA PALLA, PALLI MÁ DREPAST HELVÍTIS ÓGEÐIÐ ! og eitthvað svoleðis.. hvað mundi palli gera.. !?? talal við gaurinn spurja þúst heeeeii what´s going oog.. þúst þetta er svo augljóst.. að mér kemur ekkert á ovart ef svörtu gaurarnir byrji með bögg…
Svo þetta Adolf Hitler dæmi! ´váá.. fólk er sko ..ég dýrka hitle
Everyone has a little dirty laundry ;)