Þetta land er gengið af göflunum þeir drepa saklaust fólk og taka einhverja í palentínska embættis menn útaf því einhver hópur palenstínu manna handtók einn hermann.
Þeir skjóta á hverjum degi úr skriðdrekum rífa niður hús og senda loftárásir á þá. Hóta Sýrlendingum ég bíð bara eftir því að þeir ráðist alveg inn í Palenstínu og þegar það gerist þá á engin eftir að gera neitt.
Svo eiga þeir eftir að ráðast inní Sýrland og það á enginn eftir að gera neitt því allir eru ennþá að vernda þá frá helförinni sem gerðist fyrir umþaðbil 60 árum þessir gyðingar eru verri enn nasistarnir og þeir grenja og grenja og hvaða fáviti ákvað að leyfa þessari þjóð að eiga vopn og skriðdreka? Þessum gyðingum er ekki treystandi og ég bíð eftir því að það verði gripið í taumanna og ég er ekki á móti þeirri hugmynd að þeir hafi skipulagt 11.september því hvað væri betra enn að fá Ameríkanana til þess að hjálpa sér að taka út þessa múslima. Það er ekkert af múslimunum. Trú þeirra hefur bara verið menguð af ofsatrúar mönnum og þannig rugli.

Já þetta er mín skoðun og ég hef áhuga á því að heyra þína skoðun