pælið aðeins í dæminu…..

til að geta flogið Boeing 767 hvað þarftu? þá er ég ekki að tala um að taka á loft né lenda..(þurfti ekki)
það sem þú þarft er góður flight simulator,, thats it,, smellonum í PC´inn og æfa sig,,
ég er alls ekki frá því að þetta hafi verið ameríkanar sem frömdu þessi hryðjuverk, jafnvel unglingar,, sjáið bara krakkana sem fara í skólann og drepa mökk af fólki… ég held að ef Bin Laden hefði gert þetta þá hefði hann notað aðra aðferð… stela/kaupa/leigja litla einkaþotu, fyllana af sprengjuefni og fljúga henni svo á wtc,,, mun áhrifaríkara,,og einfaldara fyrir hann því hann á skítnóg af seðlum…
það kæmi mér ekki á óvart að einhverjum smá samtökum verði kennt um þetta, og einhverjir hausar fá að fjúka.. en munið eftir Timothy McVeil? sem sprengdi bygginguna í Oklahoma..? það var bara einn náungi… þarna þurfti kannski 8 - 10 manns í einhverjum gung-ho öfgahópi í usa…
Svo krassaði ein flugvélin áður en hún kost á áfangastað, sem flestir telja að hafi átt að vera hvíta húsið,.. var það ekki bara vegna þess að flugræninginn kunni ekki nógu vel til verka? eða að flugmanninum hafi verið skipað að fljúga til washington, hann hafi áttað sig á ástandinu og krassað vélinni viljandi?

anyways,,, ég er ekki alveg til í að kyngja því að einhverjir arabar hafi gert þetta,, ekki alveg strax allavega…