ok, neonballroom (eða hvað sem nickið hans heitir) kom með nöldur um vinnustaðinn sinn, ákvað ég að gera slíkt hið sama

þannig er staðan að það er gjörsamlega ótrúlega tregur/heimskur/óþroskaður gaur að vinna með mér
ég vinn í nesprýði í keflavík, það er garða og hellulagningaþjónusta

ég vinn við það að slá gras með orf (svona slátturvél sem maður heldur á)
ok til að byrja á því að útskýra hvernig þetta tæki virkar, þú kveikir á því… og þú notar belti, sem er með krók á hliðinni til að halda orfinum uppi

þessi gaur er í raun andlega fatlaður, en allaveganna

hann vann þarna síðasta sumar, en þegar hann sótti um þetta sumar þá var sagt nei (útaf hræðilegri vinnusemi í fyrra)
en nei, þá hringdi afi hans í yfirmanninn, og reddaði honum andskotans vinnunni :@!!!


ok, hann er búinn að týna yfir 11 krókum sem eru á beltinu, og er verið að redda föstum krók á beltið hans með því að sjóða það á
ok, ENGINN annar hefur týnt einum krók, hann týnir öllum - ok maybe unlucky? eða bara mjög heimskur og kærulaus

og hann hefur eyðilagt 2-3 slátturvélar, og þær víst “virka” ekki hjá honum alltaf, þá sets hann niður og dettur ekkert í hug að REYNA að laga það
það eru allir orðnir pirraðir á honum!!!!

hann gerir aldrei neitt andskotans handtak í vinnunni, og það sem hann slær þarf yfirleitt að fara aftur yfir því hann hálf klárar það
gerir það alltaf!!!!

hann hefur verið rekinn frá öllum verkstjórunum í fyrirtækinu, semsagt helluleggja og slá gras og allt hitt sem er gert

yfirmaðurinn vill ekki reka hann úr fyrirtækinu þar sem ALLIR hafa hann í vasanum, og hann vill ekki vera vondikallinn

ok, ég bara sprakk á þessu um daginn, ég fékk nóg
ég sagði við hann: heyrðu, viltu ekki bara sleppa þessu?
hann: nú?
ég: þú ert ekkert að gera neitt að viti, getur bara farið og sets þarna og bora í nefið
hann: ég ætla ekkert að gera það
ég: farðu þá að vinna
hann: bíddu, er ég ekki að því?
ég: nei, þú vinnur aldrei neitt, þú ert alltaf fyrir og gerir alla pirraða með kjafti og engri vinnu
maður sækir ekki um vinnu til að vinna ekki!, maður þarf alltaf að fara yfir það sem þú gerðir, ef þú gerðir eitthvað


þá sagði hann bara, MAMMAÍN1!!! LOLOLOLOLOL

ég er orðinn ógeðslega pirraður á þessum hálfvita, og allir aðrir

en já, vildi bara koma þessu útúr mé