Þetta byrjaði sem svar, en loksins komst ég að dolitlu sem fer svakalega í taugarnar á mér!

ég hlusta á FM í vinnunni … vinnan er hávaðasöm .. verkstæði … nóg um það … við höfum stillt á fm til þess að koma inní stuttu þögnina sem kemur af og til … if you know what i mean … en þegar það gerist að maður hlustar á nokkra útvarpsþætti, ef ekki alla þættina á FM, yfir daginn, þá kemst maður að því að þetta er eins alla daga, næstum sama uppröðun á lögunum, og þegar það er verið að kynna lögin, “næst er þetta” or sum shit .. þá eru held ég bara 4 mismunandi playlistar í gangi, svona stutt brot úr lögum, raðað saman og spilað

Mér finnst líkainsog þau segji alltaf sama stuffið eftir hvert lag … einsog eftir dance dance, segir brynjar már eða Heiðar Austmann, sem er á eftir honum og sem mér finnst persónulega skemmtilegri ..
“og hvað heitir lagið”
og þá segir gaurinn í laginu “dance dance”
FM gaur: einu sinni enn? …
lagið “ dance dance” og svona gengur þetta, alltaf eins!

samt finnst mér tónlistin á FM góð, nema hvert lag í hófi … þau mega merkja niður hvaða tónlist hefur verið spiluð í dag … og reyna að sleppa við að spila það lag aftur … alveg ótrúlegt að heyra 10 lög á 2 klukutímum nánst

og hvað er málið með fólkið sem hringir inn?! … það er einsog þau þekkji Zúber liðið bara persónulega, einsog þetta sé oftast sama fólkið sem hringir inn til að tala!? … er ég sá eini sem tekur eftir þessu

ég næ samt ekki alveg að koma öllu frá mér í þessum korki því ég man ekki allt sem ég var búinn að finna að þessu!