Helvítis tölvuruslið sem ég er með hérna inní herbergi er svo gjörsamlega að gera mig fkn brjálaðan því að hún er sífellt fkn frosnandi!!! Málið er að ef ég er t.d. á msn,með bíómynd í gangi,dcf++,counterstrike Source,iTunes og er að copya aðra mynd á my network places þá bara fkn frosnar hún og núna þegar ég er með einhvað smáræði í gangi þá helvítis djöfulsins andskotans tölvan fkn helvítis frosnar það er að gera mig svo fkn brjálaðan því að ég er eilla alltaf á msn og þá bara frosnar tölvan í klessu shit og það er ekkert óeðlilega pirrandi að missa af því að sjá hvað fólk hefur verið að skrifa og hvað þá nokkrum sinnun í röð!!!!!!!!!!!!! Síðan gerðist það áðan að tölvan frosnaði í startuppinu og þess vegna ég er að gjörsamlega brjálast hvað er MÁLIÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Shit mér var bent á að þetta gætu verið hörðu diskarnir að gera þetta?? Local Disk (C:) Er með 22.1 gb free space! Og Deilir (J:) Er með 3.48 gb free space og þetta eru báðir 200 gb harðir diskar.. C Drifið er að sjálfsögðu master og J drif er slave! Bara vááá hvað er málið nennir einhver að hjálpa mér og útskýra fyrir mér af hverju tölvan er gjörsamlega bara ALLTAF AÐ FROSNA!!! t.d. ég er búinn að þurfa að skrifa þennan kork 2 sinnum sem gerir mann fucking geðveikan!!!!!!!!!!!!! Er þetta kannski málið að tölvan sé að ofhitna og þess vegna hún frosnar??

Allavega guð minn almáttugur ég veit að ég hljóma eins og hinn versti smákrakki bara ég varð að fá helvítis útrás á þessu drasli!! Shiit.. Have Fun Reading :S!! Ég er ennþá ekkert smá fkn helvítis djöfulsins drasl pirraður :@!!!!!!!!!!!!!! AAAAAAAAAAAAAAAAARRG!