Já ég vill bara benda á það að notandinn “smeltu” var að segja hvaða máli skipta stig?
hvaða máli skiptir hvort þú eigir 1 stig eða 200 þúsund ? ég bara fatta ekki tilganginn
Ég er hér að vitna í hann allavega hann virðist hafa gaman af því að fá stig og búa til gjörsamlega tilgangslausa korka.
T.d. Ef þið klikkið á Almennt og farið í eldra efni alveg þangað til að þið eruð kominn í yfirlit yfir 27 og 28 Maí þá sjáiði hvað hann er mikill stigahórkall því að hann býr til fyrsta korkinn sinn kl 04:38 þann 27. maí síðan 04:50 þann 27. maí beint eftirá.. Síðan kl 05:55 þann 27. maí þá býr hann til kork um fkn eggjaköku sem er svo ógeðslega asnalegur Fyrirsögn: Eggjabrauð á pönnu og síðan það sem er skrifaði í þeim korki: mmmm svo gott?!?! Ekki reyna að segja mér að hann sé ekki að stigahórast ffs!! Jæja.. Höldum áfram, 19:07 þann 27 maí síðan annar 19:24 þann 27.Maí og síðan kl 21:12 þann 27.Maí og líka síðan beint eftir á kl 21:16 þann 27.Maí Meina 7 algerlega tilgangslausir korkar á stuttu millibyli?!

Hérna kemur annað!
Ok farið nú að skoða yfirlit yfir 28.Maí þá sjáið þið það að kl 08:23 þann 28. maí var búinn til korkur frá honum og síðan beint eftir á kl 09:40 þann 28. maí kemur annar fast eftir á og jæja enn er ekki allt búið því kl 15:43 þann 28. maí kemur korkur frá honum s.s. fkn 3 korkar á einum degi frá einum manni.. Og allir korkarnir sem ég hef verið að skoða frá honum eru mestallt algjörlega tilgangslausir… :(:/!

Og.. Guð minn almáttugur ég held áfram að flétta yfir eldra efni og rekst ég ekki á einhvern annan tilgangslausan kork eftir snillinginn “smeltu” allavega fyrirsögn: Annalilja Og það sem hann skrifar í þeim korki:
annalilja er kjáni
Ég meina drengur ætlaru að fkn búa til kork og segja að ákveðin persóna sem enginn kannast við sé fkn kjáni?!?! :|! Síðan notandinn “smeltu” að svara öðrum notanda

smeltu 23. maí 2006 - 04:39:23
mér er alveg sama um álit þitt en eins og þú veist er annalilja kjáni

Ertu alveg helvítis fkn viss um að hún sé það?!? btw helduru einhvað að hann viti það gaurinn sem þú ert að svara að annalilja [The Holy annalilja] sé kjáni..! Omg sko þú veist að hún er kjáni vá sko ég er smeltu gaur sem get ekki orðið meira hommalegri með því að kalla fólk kjána.. Btw af hverju ekki að segja að hún sé kjáni í pm eins og einn gáfaður notandi sagði fyrir neðan í staðin fyrir að búa til kork.. Váááá sko þú ert gjörsamlega að láta mig snappa hérna fyrir framan skjáinn því að ég er orðinn svo ógeðslega fkn pirraður á þessu rugli í þér.. Og váá það er ógeðslega hommalegt að segja t.d. AHHH OMG VEISTU HVAÐ? ANNALILJA ER KJÁNI HAAHHA ÉG ER SMELTU OG ER SVO ÓGEÐSLEGA SNIÐUGUR AÐ BÚA TIL KORK UM AÐ ANNALILJA NONAME MANNESKJA SEM ENGINN ÞEKKIR SÉ KJÁNI HAHAH VÁÁ SKO OMGOMGOMG!! Þú veist.. almáttugur átt ekki að búa til kork um þetta rrrrugl!!!!!!!!!!!!

Síðan er ekki heldur gáfulegt að búa til kork um hvernig á að skrifa 5 á rómversku :/.. Svona stuttur og ógeðslega asnalegur korkur vááá sko..

Þú heldur áfram að koma sterkur inn með Fyrirsögnina: Tantra
og síðan i tantra spekingslega korknum:
hvað er tantra? Er ekki mun einfaldara að leita á google,bókasafni r sum?? Og hvað hefur smápiltur eins og þú áhuga á tantra??

Og btw ég var að fara yfir prófílinn þinn og það virðist sem svo að þú hafir áhuga á öllum heiminum?? Drengur hvernig áttu að geta haft áhuga á nánast öllum áhugamálum á huga..?? Bara stundum á köflum held ég að þú sért á stolnri kennitölu að leika þér að spamma allt í klessu sem er alveg virkilega óþooolandi..! Því að korkarnir þínir geta ekki kallast korkar þetta er bara rusl sem á bara ekki heima á huga ég hef varla séð 1 Einn!! Gáfulegan kork frá þér á huga.. :/:/! ÓÓtrúleegt en svo satt!!

Allavega almáttugur ég fékk mína æðislegu útrás við að skrifa þennan kork og ég hef lagt mikla vinnu,hausverk og tíma í að lesa sýruna,ruslið,draslið þitt!! Sem þú lætur á www.hugi.is Allavega My Advice: Think Twice Before You Post Next Time..!
 Allavega.. ég vildi líka benda á það að það tók mig meira en klukkutíma sirka að skrifa þennan eina kork og finna heimildir lol

-Takk Fyrir Mig-
Hr. 4 Life !