Alltílagi, VÁ.. Er fólk fífl ? Hvað er málið með að ef þú merkir ekki eitthvað sem þú segir bak og fyrir með “mér finnst” eða eitthvað, þá ertu stimplaður sem hálfviti sem gerir ekki annað en að alhæfa og fullyrða.. Svo ef þú ætlar að reyna að svara fyrir þig eða verja skoðun þína og segja það sem þú varst að reyna að segja.. bara leiðrétta “misskilninginn” eða eittvhað.. færðu til baka “Mér er alveg sama, þegiðu þú ert heimskur.” eða eitthvað álíka.. Það er allt of mikið af svona fólki á Huga..

FUUUUUUUUCK. þessi síða er að drepa mig. Hvað er að ykkur? Pólitík réttsýni og brengluð rökfræði lekur útúr hverju einasta helvítis líkamsopi, endalaust kvartandi yfir fullyrðngum og alhæfingum…fuck off. Ég á ekki að þurfa að útskýra þetta fyrir þér. Þú veist hvað ég er að reyna að segja þér. Hættu að láta eins og fífl.

Fuck fuck fuckfuckdhAPNLFKHBVNASLSAD HVAÐ ER AÐ YKKUR. hvernig má maður tala? Þið lifið í einhverjum heimi þar sem allir þurfa að segja “mín skoðun er sú” áður en þeir segja skoðun sína, því annars mun hann vera að fullyrða og alhæfa, það má enginn taka til orða, því sá sem tekur til orða er að fara með vitlaust mál. “nei, vinur, þetta eru ekki milljón flugur. Talan er nærri 204.543”. Fuck off. láttu mig í friði. Pældu í þessu. FUUUCK.

.. Ég gæti ekki verið þessu meira sammála .. En Kurt skrifaði þetta btw..

Ég ætla rétt að vona að ég þurfi ekki að taka fram að þetta er MÍN SKOÐUN Á SUMUM NOTENDUM, EKKI ÖLLUM og nei ég er ekki hálfviti er ekki að alhæfa eða vera tík bara eða eitthvað.. Þannig hugsið ykkur vel um áður en þið svarið þessu :p .. Takk fyrir mig ákvað aðeins að nöldra í ykkur og tjékka skoðun ykkar á þessu.. :) ?