Já ég var að horfa á fréttirnar í fyrradag og þá rakst ég á þessa frétt:
Eminem er höfundur lagsinns með Lordi-Hard Rock Hallelujah. Sagan segir að trommarinn og eminem( Marshall Bruce Mathers réttu nafni) þekkjast og höfðu þeir í lordi verið í smá vandræðum með að finna rétta lagið, þeir voru komnir með uppköst oflr þó. Eminem mun vera hættur að rappa í bili en hann er enn að make-a beata, og það var það sem hann gerði fyrir þá Finnsku. Eftir grammy verðlaunun talaði trommarinn í Lordi við eminem og spurði hvort hann hafði einhvern beat eða eitthvað slígt fyrir hljómsveitina lordi.

Þeir sögðust vilja eitthvern frekar medium hraðan og dimman. Eminem tók þá beatinn sem syngur við lagið “The Way i Am” og breytti honum örlítið.
Hljómsveitin hefur síðan í sameiningu bætt trommum, gítarsólói og alskinns hljóði ofaná :)
Sumstaðar í laginu heyrist þetta beat þó.

Þetta er orðið frekar dreift um netið, og það gæti verið að eitthver ykkar vita þetta þar sem það hefur líka verið fjallað um þetta í sjónvarpinu, sjálfur sá ég þetta á stöð 1 þar sem það var byrt mynd af þeim lordi í símasambandi við eminem og voru að fjalla um þetta.
Í enda fréttarinnar sagði fréttasttjórinn að þið getið fundið meira um þetta á www.Mtv.com en ég mun allavegana að sjálfsögðu fylgjast með hvað mun gerast í framtíðinni.