Hún fór yfir strikið! :S Ykkur íslendingum finnst kannski þetta fyndið og sniðug en ekki öðrum, mér finnst þetta ekkert heldur fyndið þetta er bara skömm fyrir ísland! :S það er bara gott að Grikkir og fl. þjóðir púuðu á hana:D hún er hundleiðinleg tu*** hún var skemmtileg fyrst en hún er það ekkert lengur!
mér finnst ágústa eva vera að gera frábæra hluti.. sérstaklega í eurovision og það að hún hafi verið púuð niður var best. Hún er að gera að grín af steríótýpum, gera grín af popp tónlist og eurovision keppninni í heild sinni og ég er mjög stoltur af henni.
en sylvía nótt er tussa.. en það var líka planið the whole time.
hehe já þau vissu ekki heldur að Sílvia Nótt var að djóka.. þau fatta ekki heimska húmorið hennar:D..þannig er þetta.. Eurovision er ekki djók ;) heldur keppni ef eitthverji vilja gera litið úr öðrum þjóðum þá geta gert það annaðstaðar en á eurovision sem er frægt keppni ;)
Það er komið nóg með þessa Silvíu Nótt. Þessi brandari er orðinn of langur. Búið að tegja hann endalaust og þetta er bara ekkert fyndið lengur. Ég bið Ágústu Evu um að hætta þessu… vonandi hefur hún gáfurnar í það.
ég held samt að þótt hún hefði komið því á hreint að þetta væri bara djók hefði samt verið púað á hana, við komum allavega með eitthvað frumlegt og reyndum að breyta til… en hvað er samt málið? ég meina, við komumst ekki áfram í fyrra en það var ekkert verið að bögga Selmu. það voru íslendingar sem kusu að láta silvíu fara út og við vissum alveg hvernig persónuleiki hún var.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..