crap!!!

Fór á þessa mynd í gær og varð fyrir rosalegum vonbrigðum með þessa mynd. Myndin byrjaði frekar töff og hélt ég að nú myndi ég fá góða skemmtun næstu 2 tímana, en nei.

Ekki nóg með það að söguþráðurinn var ömurlegur, þá var leikur aðalleikarana mjög slæmur og þar sérstaklega hjá konunni sem leikur kellingu Ethan Hawk (Tom Croise). Eini ljósi punkturinn var Philip Saymor Hoffman sem stóð sig mjög vel á þeim stutta tíma sem hann sást í myndinni.

Síðan voru það plottin í myndinni, ætla ekki segja frá þeim nema að þau voru frekar augljós,aðallega því enginn í myndinni virtist kunna leika.

Ég horfði á MI 1 og MI 2 áður en ég fór í bíó í gær og ég mér finnst að MI 3 sé verri en MI 2, og MI 2 var virkilega slæm.

ég mæli ekki með þessari mynd, það er engin rosalega spennuatriði, sem ég átti von á, ekkert rosalegt mission sem MI myndirnar eiga að snúast um og þegar 3/4 af myndinni er búin þá koma upp hugsanir upp í hugann eins og: ætti ég að labba út?, hjá hverjum skildi leikkonan, sem leikur eiginkonu Ethan, hafi sofið hjá til fá hlutverkið? og það var gott að ég borgaði bara 650 kr á myndina í staðinn fyrir 800 kall.

Þetta er mín skoðun