Jæja ég er kominn með nóg af þessu drasli búinn að spila marga góða leiki á þessari svaka græju =P



Tölvan sjálf er 2 ára akkúrat núna og ég skellti henni saman sjálfur, ekki er allt í henni 2 ára gamalt þó og það er auðvelt að upgradea einn og einn hlut í henni þar sem hún er ekki eitthvað sérstakt merki !


Nú ásamt tölvunni fylgir 19“ flatskjár 8ms og glænýtt soundblaster hljóðkort ásamt creAtive 7.1 hljóðkerfi sem er líka glænýtt nýkomið úr kassanum liggur við =P
Einnig getur fylgt mx510 mús sem hefur verið notuð í nokkurn tíma en það er alls ekkert að henni og lyklaborð getur einnig fylgt.

Nú þessi tölva hefur spilað ýmsa leiki mjög vel fyrir mig og getur tekið á leikina eins og ekkert sé =P
hef spilað meðal annars World Of WarCraft, EvE-online, Counter-Strike, Half-life, Warcraft III TFT, Diablo 2, battle for middle earth og maaaarga fleiri !


Allavega hérna koma upplýsingarnar:

1 stk Kassi með bláu ljósi framan af =P get sent myndir af kassanum ef þið addið mér á msn =)

200gb harðurdiskur

AtiRadion 9600 skjákort

Intel pentium 4 3.06 Ghz örgjörvi

512 mb minni

Glænýtt soundblaster hljóðkort

dvd / cd drif sem er skrifari einnig =)

Man ekki tegundina á móðurborðinu en þetta er eitthvað sem atiradion gefur út

glænýr 19” 8ms flatskjár

glænýtt 7.1 creAtive hljóðkerfi

mx512 mús og gamalt en gott lyklaborð

(nagaður stand mic ef þið hafið áhuga =/ )


Allt þetta á mjög lítin pening, vantar bara pening í veskið núna þar sem ég er að fara á annan landshluta í skóla á næsta ári og ég er hættur að hafa áhuga á tölvuleikjum og ætla að filla líf mitt af öðru skemmtilegu efni =)

Fleiri upplýsingar sendið mér e-mail á askurinn@hotmail.com eða addið mér á msn dudda@hotmail.com
Dance with us gir… dance with us.. into oblivion