Fyrir þá sem vita ekki er gumball 3000 ein frægasta kappaksturkeppni í heimi. Það kostar 5.5 milljónir að taka þátt en það eru engin verðlaun þess vegna er ríka fólkið aðal þáttakendurnir.
Systir mín er að vinna tengt þessari keppni en keppnin byrjaði í London í dag. Ég held að það séu nokkrar leiðir sem hægt er að velja um en keppendur fara til dæmis til Slóvaníu, fljúga þaðan til Sameinuðu Arabísku Furstadæmin, Fara svo til Japans. Eftir ferðina þangað fara þeir til Alaska í USA og enda síðan í New York.

Þetta er ekki viðurkennd keppni þannig að það mætti segja að hún sé ólögleg!
Keppendur eiga bara að koma sér til dæmis til Slóakíu svo gista þeir þar og fljúga svo í Furstadæmin, fljúga svo til Japans, og svo til USA.

Þetta er hættuleg Keppni, einn maður í Fyrra fékk yfir 20 sekktir af lögreglunni í Frakklandi.
Einn gaur var að keyra á 260 km hraða á vegi þar sem það er ein akrein. Það voru 10 lögreglubílar á eftir honum og náðu honum loksins. Hann var handtekin og settur í fanglesi í einn sólahring. Hann fékk að hringja eitt símtal, en hann hringdi ekki í lögfræðingin, eða fjölskylduna eða aðstandendu keppnarinnar heldur hingdi hann í dráttarbíl og lét þá ná í bílinn sinn og fara með hann til Las Vegas svo hann gæti keppt daginn eftir!

Þetta var bara svona smá um keppnina… held að þetta sé allt rétt hjá mér… (er ekki viss hvort fólk getur valið um eina leið eða það séu nokkrar leiðir)