ég fór á Ruby tuesday áðan með honum öldruðum afa mínum því hann átti afmæli (80 ára) og hann afi hefur ekki farið út að borða í nokkur ár og hann hlakkaði soldið til (einmanna kallinn :/ ) en já allavega ég fór þarna og það er svona stigi upp þar sem er helling af sætum og þar sem að hann afi minn á orðið erfitt með gang þá bað ég um sæti niðri þannig hann þyrfti ekki að fara upp stigan en já þarna niðri eru nokkur sæti öll fyrir reykingarfólk og ég bað um að fá sæti niðri svo afi þyrfti ekki að ganga upp tröppurnar og ok við fáum það og setjumst niður og á miðju borðinu er öskubakki fullur af stubbum og ógeði þannig ég bað þjóninn vinsamlegast að taka öskubakkan og setja hann einhverstaðar annarstaðar þar sem að ég ætlaði mér ekki að reykja (er reyklaus)og þá segir gaurinn orðrétt “bíddu? reykiru ekki?” ég segi bara nei og þá segir gaurinn “heyrðu! þá verð ég að biðja þig að færa þig upp því þetta er fyrir þá sem reykja” og ég spurði hvort við mættum ekki bara sitja hérna þó að við reyktum ekki og þá segir gaurinn “nei sko því að það er kvöldmatar ös þá verð ég að taka þetta frá fyrir þá sem reykja því það eru svo fá borð í reyk” (ATH! það voru 8 borð og það sátu 2 á einu borði í reyk fyrir utan okkur)og ég sá að afi var orðinn frekar pirraður þannig ég bara ókei stóð upp og hjálpaði afa upp stigan og við settumst þarna í bás sem var uppi og skoðuðum matseðilinn og ég ákvað að fá mér hamborgara með beikoni og einhverju drasli en afi ákvað að gera sér gott og fékk sér nautasteik (3540 kr) og við pöntum og ég bið um hamborgarann minn medium rare (smá rautt i miðju) og afi biður um að fá steikina sína well done (steikt í gegn) og allt í góðu með það þjóninn tekur pöntunina og fer inní eldhús og nær í drykkina sem við ætluðum að fá með og kemur með þá (ég kók og afi vatn) en já þegar ég fæ mitt kók og fæ mér sopa þá er þetta fkn volgt kók og ógeðslegt og og vatnsglasið hann afa er svo geðveikt fullt að það sullaðist útum allt þegar hann ætlaði að fá sér sopa og við biðjum þjónin næst þegar hann labbar framhjá um tissjú til að þurrka þetta og bið hann um klaka í kókið því það sé svo volgt og okei gaurinn kemur svo til baka með kókið og í því er 1! pínulítill ísmoli og hann er ekki mep tissjú þannig ég spyr hann hvort hann geti ekki reddað okkur tissjú og hann bara æjá fyrirgefðu ég gleymdi því og fer að ég hélt að sækja tissjú sem hann gerði ekki og svo svona c.a 10 min seinna labbar hann framhjá aftur og ég segi “heyðru fyrirgefðu helduru að þú getir ekki reddað okkur smá pappír?” gaurinn bara lítur á mig og labbar svo í burtu án þess að segja nokkuð og kemur aftur eftir hálfa mín strunsandi og svona eiginlega “kastar” servíettunum á borðið og bara labbar í burtu segir ekki orð og ég bara okei? og þurrka borðið sem var rennandi blautt og búið að vera það í c.a 15 mín og svo bara sitjum ég og afi og tölum saman og þegar við erum búnir að bíða heillengi eftir matnum þá sjáum við að fólk sem kom inn á eftir okkur var að fá matinn sinn alveg 3 borð sem komu á eftir okkur og ég hnippi í einhverja stelpu sem er þarna að þjóna og spyr hvort að okkar matur sé ekki að fara koma því það séu nokkur borð sem komu á eftir okkur búin að fá sinn mat hún bar samt mjög almennileg og segir hinkraðu aðeins ég skal athuga það (við vorum búnir að bíða í 46 mín ég veit það því ég leit á klukkuna eftir að ég pantaði) og svo kemur hún mep matinn okkar og ég og afi orðnir geðveikt svangir og ætlum að ráðast á þetta ég sker i borgarann minn og hann er svo algerlega OF steiktur að þetta var einsog að reyna að skera skósóla og ég bara fokkit ég er fkn svangur og át þetta (ekki gott! og kostaði 1400 kr) svo þegar afi sker í steikina sína þá er hún alblóðug í miðjunni og KÖLD en afi var líka svnagur og át þetta hálf hikandi en svo þegar við vorum búnir að borða (ég gat ekki einu sinni klárað matinn og heldur ekki afiþví þetta var svo fkn vont) og afi biður um reikninginn og gaurinn sem var búinn að vera með móral allan tíman segist ætla að fara og sækja hann svo kemur guttinn eftir 10 mín rúmar með eitt blaðasnifsi sem hljómaði uppá rúmar 5000 kr og afi tekur upp kortið og réttir gaurnum og hann fer kemur svo afur eftir 5 mín með kvittun og við segjum við hann að við höfum ekki verið ánægðir með þjónustuna og maturinn hefði ekki verið einsog við báðum um hann og hann hefði verið mjög lengi á leiðinni þá hreytir gaurinn útur sér með einhvern svaka svip “já!” og labbar í burtu og við bara okei? og förum svo þegar ég er búinn að skutla afa heim fer ég uppí bílinn minn og fatta það að ég hafði gleymt húfunni minni á ruby og ég hringi og það svarar einhver stelpa og ég bið hana að taka húfuna mína frá og ég ætli að koma og sækja hana eftir smá og ég fer beint uppeftir aftur og ætla sækja hana þá er þessi stelpa sem svaraði farinn og enginn veit hvar húfan mín er og ég beið í rúmlega korter eftir að fá FKN húfuna mína! til baka…………


Eftir þetta ætla ég ALDREI aftur að fara á þennan stað og ég mæli eindregið með því að aðrir geri það sama! staðir sem koma svona fram við viðskiptavini sína eiga ekki skilið á fá viðskiptavini