Ok ég get bara ekki orðabundist lengur!

Hver er þessi fjandans gaur sem heiladauðir fjölmiðlar íslands virðast vera svona staðráðnir í að troða inn í líf okkar alla daga?

Séð og heyrt, Hér og Nú, DV, Sirkus og allt hitt kjaftæðið, hvað er fjandans málið?… Þurfið þið á svona grát-hlægilegum fjölmiðlahórum eins þessum að halda til að halda ykkur uppi? Eru Íslendingar orðnir svona fokking heilalausir, grunnhyggnir og yfirborðskenndir að þeir þurfi á svona fjölmiðlahórum að halda til að taka til fyrirmyndar?

Hvað hefur þessi einstaklingur gert? Hverju hefur hann áorkað svona merkilegu í lífinu að ég þurfi að þjást við það að FORLJÓTU smettinu á honum sé troðið framan í mig allan daginn, ásamt sorglegu frösunum hans?

[Ég vill taka það framm að ég les ekki einu sinni þessi tímarit en sé hann á forsíðu þeirra alla daga þegar ég fer út í búð að kaupa mér banana ...já ég sagði banana]

Og ekki nóg með það þá hefur hann skrifað bók, ég endurtek; SKRIFAÐ BÓK??? Og það sem verra er að allir 6-16 ára guttar eiga eftir að hlaupa um allan bæ og kaupa hana til mikils fagnaðar fyrir fjölmiðla og útgefnendur (sem eru aðeins að nota þessa greyið hóru til að græða peninga á hugsunarlausum fjöldanum) og um hvað er þessi bók eiginlega?.. það að vera fallegur? Heil bók um ÞAÐ AÐ VERA FALLEGUR????? KOMMON!! Þetta er eins og í bíómyndinni Zoolander!

Er greind samfélags okkar að fara niður í klósettið með hverjum árgangnum og fjölmiðlarhelvítin að hjálpa til? Eða vita kannski allir hversu mikið sorglegt djók þessi náungi er nema hann sjálfur?

Og fyrir hans CULT OF MINDLESS FOLLOWERS sem eiga eftir að svara þessum kork og kalla mig rjóma, frómas og aðrar matvörur sem þeir finna í eldhúsinu hjá mömmu sinni og segja “Þú ert bara öfundsjúkur” og “djöfull ertu bitur” ..þá vil ég segja GROW THE FUCK UP!!

p.s. “Fazmo Klíkan”??.. pælið aðeins í því helvíti! vá vááááá, þeir kunna meira að segja að tala og allt og eiga klíku, klíku sem kann að tala og skírði sig eftir einhverjum efnafræðikennara í gaggó '94 váááá .. þurfum við hin að vita þetta tilgangslausa kjaftæði? geta einhverjar stráka “klíkur” ekki bara verið í sínum orgíum heima hjá sér og hætt að hórast í dagblöðunum til að fá athyglina sem þeir fengu aldrei í æsku?