ég mundi segja að enginn þráir eins mikið að fara á idolið eins og ég. í tilefni þess ætlaði ég að fara á idol næstu helgi og eyða mínum lítla pening í það, ég hringdi í hagkaup á miðvikudag til að athuga hvort hægt væri að panta miða í gegnum síma því ég bý útá landi ég fékk í hausinn “þú getur pantað flug til reykjavíkur og fengið miða á idol” oki ég gæti það ef þessir hálfvitar mundu opna flugvöllin hér og hafa flug suður!! næsti flugvöllur er á akureyri þannig það yrði ódýrar að fara suður þessa helgi og kaupa miða og koma svo aftur næstu helgi!!! þannig mannskarfurinn sagði mér að hringja lau morguninn…. svo í gær hringdi vinkona mín í hagkaup og þá var sagt að ekki væri hægt að panta miða!! þannig við sátum sveittar að finna einhvern til að kaupa miða fyrir okkur…. og ég suðaði og suðaði í bróður mínum að fara sem var engnann veginn aðnenna því… ég reifst og reifst við hann og á endanum gaf hann sig. og fékk þvílíkt samviskubit að hafa gert hann pirraðan og suðað svona þannig ég sagði honum að sleppa þessu en nei hann vildi endilega gera þetta fyrir mig… þannig ég vakti hann í morgun og hann fór útí smáralind. hann var númer 23 í röðinni og var uppselt!!! það eru fokkin 500-600 sæti þarna og UPPSELT!!! og btw ég hringdi í hagkaup um 10 mín í svona ath hvað þeir mundu segja þegar ég sagði “já er hægt að panta miða hjá ykkur” og það var fokkin hægt!!!!!!!!!!!!!!!!!! ég er svo reið og sár!! langaði svo á idolið og alltaf verið að gera svo erfitt fyrir okkur landsbyggðarbúa!! og glataðast af öllu er að það var sagt við mig ða það væri hægt en við vinkonu og mömmu mína að það væri ekki hægt!! maður spyr sig ER ÞETTA FÓLK EKKI MEÐ Á HREINU HVAÐ ÞEIR ERU AÐ VINNA VIÐ!!! þeir virðast ekkert vita! og systir vinkonu minnar hringdi brjál þarna í gær og þeir vissu bara ekkert hver stæði fyrir þessu hún var í því að hringja á milli alltaf send eitthvað til að hringja!! stöð2, skífuna (sem kemur málinu bara alls ekkert við) og idol búðina og allan anskotann!!!! mér finnst þetta gjörsamléga óásættanlegt!!
Ofurhugi og ofurmamma