Einhver með reynslu af þessari tengingu? Mér er alveg sama um ping í leikjum, en hvernig er sambandið við erlenda bittorrent servera og slíkt? Hversu stabíl er hún? Er fólk almennt að ná 12mb?
Mín reynsla: Lélegt ping í leikjum.. Samasem enginn hraði á torrent (m.a. vegna þess að þú þarft að hringja í HIVE þjónustuver til þess að láta opna fyrir port). Stabíl.. nei alls ekki, þvílíkt mikill munur á hraða á kvöld og morgna. Fullur hraði.. gerist á huga á góðum degi og innlendum serverum.
Ég hef ekki lent í neitt miklu veseni með HIVE. Búinn að vera með Hive í dágóðan tíma núna og það reynist mér mjög vel, er að ná allt að 800-900 kb/s á erlendum bittorrent serverum og mér finnst hún nokkuð stabíl. Það kom á tímabili að tengingin datt út reglulega en það er liðin tíð.
Ég var hjá Hive í eitt ár og er afar feginn að vera laus “úr fangelsinu”. Ég datt út amk einu sinni á dag og routerinn frá þeim virtist vera svo illa forritaður að þegar hann missti samband endurtengdist hann ekki fyrr búið var að endurræsa, sem er fáránlega pirrandi þegar maður er með routerinn annars staðar í húsinu og hefur ekki aðgang inná hann.
Mér líður mun betur hjá Símanum. Pingið hefur reyndar ekki verið uppá marga fiska undanfarið, en ég hef þó heyrt af því að Síminn sé að fara að stækka útlandatengingu sína seinna í mánuðinum þannig að það ætti að fara að lagast.
Ég er með 12mb tengingu og er mikið að nota p2p og torrent og ef tölvurnar hjá manni eru rétt stilltar þá er þetta besta tenginginn í dsl. Ég hef verið að ná alveg uppí 1,5 mb á sek það fer ekki mikið hraðar með 12mb er átt við heildar niður og upphal lagt saman ég er að niðurhala 80-170gb á mánuði og myndi ekki nenna því ef þetta væri hægt :O)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..