mig langar bara að segja að íslenska landsliðið er búið að mínu mati standa sig eins og asnar með því að sýna það að það eru aðeins um 5 til 6 menn sem geta eithvað og viggó getur bara alls ekki skilið það og er að gefa einhverjum fávitum eins og þessum Heimi tækifæri hvað eftir annað og að sjálfsögðu klúðra þeir 90% af öllum helvítis tlkifærum sínum og einning langar mér að skamma Birki ívar fyrir aðeins einn hlut…. meira að segja ég tók eftire því að hann gerir sömu helv. mistökinn AFTUR OG AFTUR OG AFTUR.. eins og núna eru þeir að keppa á móti noreg og ég get ekki horft meira því ég skammast mín fyrir þetta. Birkir Ívar er búinn að hoppa og hoppa og hoppa og hoppa og ekki verja eitt anskotans skot og þeir skora alltaf alltaf ALLTAF eins þeir taka eina gabbhreyfingu og skjóta í gólfið og inn, en birkir ívar hoppar eins og spassi á móti öllum þessum skotum….. og síðan að heyra í viggó í leikhléum HANN ER EKKI ÞJÁLFARI hann er bara einhver fáviti sem er að safna saman íþróttamönnum og láta þá ákveða allt fyrir sjálfa sig ÞAÐ ER EKKI MJÖG ÞJÁLFARALEGT :OOOO

má vera að þetta séu bara leiðinda viðbrögð útaf því að við erum að skíta í buxurnar á móti norðmönnum ATM en ég hef komist að þeirri niðurstöðu að íslenska handbolta landsliðið er JAFNGOTT á móti ÖLLUM HELV… LIÐUNUM.. sem sagt við erum alltaf að spila jafna leiki sama þótt það sé á móti skítaliði eins og ungverjum eða stórliði eins og Krótatíu
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA