Núna ætla ég að lýsa yfir gremju minni með stafsetningavillum og blótsyrðum. Búinn að vara ykkur við, ekki fara að kvarta eins og litlir álfar.


Cinderella Man fékk ekki Óskarsverðlauna tilnefningu fyrir Bestu Mynd. Russel Crowe ekki tilnefningu fyrir leik sinn í Cinderella Man. Og Tim Howard, engin tilnefning, fyrir leikstjórn sína í Cinderella Man….

Þetta er nú meiri andskotans djöfulsins klíkann þarna í Akademíuni.. Vilja myndinni engan heiður veita af því að það var “Box-Mynd” sem sópaði til sín verðlaununum í fyrra…. Þeir hljóta að hafa útspekúlerað þetta svona: Ef Cinderella Man fær eitthvað í sinn bauk alveg eins og Million Dollar Baby gerði í fyrra mun fólk halda að þetta sé of Pólitískt hjá okkur…. HAHAHA! Þetta er sora verðlauna hátið sem ég ætla ekki einu sinni að horfa á í ár.

Hef verið mikill kvikmynda unnandi til margra ára og hef jú alltaf horft á Óskarinn blessaða… Í fyrra var sú mynd, sem ég taldi bestu mynd ársins 2004, heldur ekki tilnefnd. Eternal Sunshine of the Spotlesss Mind….

En þetta er fyrir neðan allar hellur. Þessir helvítis hóru aumingjar ættu allir að detta niður dauðir, bölvaðir grasasnar.. Grasætu kanínu ógeð. Djöfulsins helvítis bull og vitleysa og skandall og helvítit og rugl og bull og skítur og sori!

Djöfullinn! Andskotinn! Grábölvaður andskotinn!

Takk fyrir.
-TheKingOfTown.