Feministar fara allveg rosalega i taugarnar á mér!.
Þær eru alltaf að setja úta karla og byðja um jöfn laun.
Feministar eru bara einhverjar ljótar feitar konur sem fá ekki einhvað sem þær vilja t.d drátt. Þær geta ekki náð sér í kall útafþví þær eru svo óþolandi og ljótar og halda því þá fram að ALLIR karlar séu karlrembur og hálfvitar. Sem er ekki rétt. Ég var að lesa grein i DV í dag og datt inná frétt um klámkvöldin á Traffic í Kjaflavík. Þessi Klámkvöld ganga útá það að karlmenn koma saman og drekka bjór og vín og svo eru nokkrar heitar skvísur á staðnum sem fækka fötum og leika sér. Allt er þetta bara gert til að skemmta sér.
Já en allvega þá var fyrirsögnin á greinini einhvað í þessa áttina “Feministar brjálaðir úti klámkvöld á skemtistaðnum Traffic”. Kemur þetta þeim einhvað við?. Þessir feministar eru held ég bara brjálaðir utaf því að það voru ekki þær sem voru heitu skvísurnar á Klámkvöldinu. Ef kanski hefði verið klámkvöld á Traffic með heitum-feministum þá hefði þetta verið alltilægi. Þá hefði ekki einhver feminista kelling verið að ibba sig í DV. En þar sem flestir feministar eru konur sem fá ekki einhvað sem þær vilja (drátt, myndalegan mann)þá þurfa þær að vera ibba sig.

blee