Afsakið að ég sé að senda þetta inn á forsíðuna en það voru sárafáir sem höfðu samband eftir þráðinn sem ég gerði á hugi.is/baekur og mér finnst þetta einfaldlega vera of gott til að geta þagað um það.

Ég hef verið að nota mér http://www.audible.com undanfarna mánuði og get ekki annað sagt en að ég sé einstaklega ánægður með þann vef. Audible er bókabúð fyrir hljóðbækur þar sem þú hleður þeim bókum sem þú kaupir niður.

Það er kynning í gangi hjá þeim núna þar sem ég sem meðlimur get boðið allt að 100 manns að prófa Audible. Ég sendi boð á viðkomandi í gegnum síðuna og viðkomandi fær 2 fríar hljóðbækur sem hann getur hlustað á.
Þú ert ekki skuldbundinn á nokkrun hátt með að versla eða borga nokkurn skapaðann hlut. Audible er einfaldlega að bjóða fólki að prófa 2 bækur að eigin vali. Einfaldasta leiðin til að kynna þetta fyrir fólki.

Ef þú hefur áhuga á að hlaða niður 2 fríum hljóðbókum þá endilega sendu mér skilaboð með nafni þínu og tölvupóstfangi og ég sendi þér boð… eða þannig…

Það er hellingur af nýjum bókum þarna. T.d. er hægt að nálgast Eragon og Eldest þarna og fleiri skemmtilega titla.

Það sem ég hef út úr þessu er að sjálfsögðu ánægjan og auk þess á ég möguleika á því að vinna einhver verðlaun (sweepstakes) en engar líkur á því að vinna :)

Þetta er algjör snilld og ég skora á þig að prófa. Tapar ekkert á því.

Kveðja,
Xavie