Ég var með eitt áramótaheit og það var að hætta að bora í nefið og það hefur verið dálítið erfitt. En ykkar? Að bora í nefið er viðbjóður, þetta er viðbjóðslegur kjækur.
hehe þannig skal það vera! Þú lítur út fyrir að vera einhver sem vill fræðast þannig að ef þú vilt verða fróður um hinu “óöruggu” útidyra lása sem flest allir nota í heiminum ættiru að kíkja hingað! Því þetta er dálítið fróðlegt…
Hehe… En auðvitað voru líka önnur, eins og að ná stærðfræði 102 (búin að taka hana 3svar!), fara oftar út með hundinn, hætta að vera leiðinleg við sumt fólk ofl ofl.
Ég ætlaði líka að hafa “hætta/minnka alla neikvæðni” en ég held að ég geymi það til næstu áramóta. Of erfitt :)
“Imagination is the only weapon in the war against reality.”
Duglegri að halda herberginu við - Ekki tekist Taka gítarinn upp oftar og kenna mér sjálf - Erm, hef ekki snert hann en ég ætlaði ekki að byrja strax. Ræktin - ætlaði að byrja í feb. Búa til undirbúningstöflu fyrir samræmduprófslærdóm - byrjar í feb.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..