Afhverju er verið að sýna Ken Park aftur á Sirkus. Í alvöruni, afhverju? Ég veit að það eru kannski einhverjir öfuguggar sem eru ósammala mér vegna allra klám, eða eins og eru í bíómynd kynlífssenanna. En afhverju eru svona hryllilega margar senur. Eða kannski frekar, tilgangslausra sena sem eru ekki einusinni í takt við söguþráðinn, sem var einginn. Eins og þegar gaurinn, sem ég nennti ekki að leggja á mynnið hvað hét, en hann lék um daginn í CSI. En þegar hann fróar sér yfir tennisleiknum er gjörsamlega óþarfi. Í fyrsta lagi er þetta eitthvað sem einginn vill í rauninni horfa á, nema í virku kynlíði, klámmyndum fá Japan og hjá Paris Hillton. En samt gera þetta allir. Í öðru lagi því þetta var og er ekta. Brundið, Cumið eða hvað það heitir nú. Annað sem er frekar óskyljandi í þessari vondu mynd er afhverju var liðið í þríkannti, eins og þetta heitir nú, var í honum í endan. Þessar sögur tengjast hvergi nema í endan og þá svona. Ekki eins og venjulega í svona myndum, eins og Pulp Fiction, þar sem allar sögurnar tengjast einhvernig veiginn. það er kannski hægt að tengja hana í byrjuninni þegar einhver er að segja frá Ken Park betur þekktur sem Krap Nek. En ég man ekki hvort hann segir að alli þekktu hann, en var illa við hann. En hann skaut sig því hann barnaði enhverja stelpu. Bömmer. Og líka náungi, sem fróaði sér, er úti hjá stelpunum sem eru í snúsnú, að mig mynnir, þá bjóst ég við að hanni myndi nauðga þeim og ég er ekki að grínast. Og að halda framhjá kærustuni sinni með Mömmu hennar er frekar, ég finni ekki orð yfir það. Það er kannski í lagi í The Graduate því hann sefur hjá mömmu stelpunar áður en hann byrjar með henni en ekki öfugt.

Og afhverju að sýna þetta svona snemma á föstudags kvöld. Að læra hvernig kynlíf á sér stað í gegnum klámyndir er auðvitað mann skemmandi. Þá er ég að tala um svona yngri en 9 - 10. allir yfir það vita hvað kynlíf er.

Að mínu mati er þetta versta mynd sem ég hef séð, á alla vegu. Og það þyrfti tvo leikstjóra. Í þennan hrilling. Betra hefði verið að sturta féinu sem kom að þessari mynd niður.
Ég mun ekki láta kúa mig af fíflum heimsins. Og ég veit að ég stafset ekki vel.