Jæja þá er feminstaskaupið búið og mömmu minni var mikið skemmt enda sjálf feministi brrrrrr. (Afsakið en ég er byrjaður að skjálfa úr ógleði)

En jæja vonandi verður það bara karlahúmor næst saminn af Gilzenegger og Gauja litla og félögum hahahahaha. Þá fáum við bæði sko töffaralegan og feitan karlrembubrandara hahahahahaha.

Mig langaði svo að leika með í áramótaskaupinu með þessu sætu offitu ofmeikuðu kellingum sem klæða sig einsog Sirkúsapar, en ekkert varð úr því í þetta sinn en jæja ég læt bara gellurnar úr stelpunum sem eru á stöð 2 nægja bara í bili hahahahahaha

Gagnrýni mitt um áramótaskaup 2005

Mér fannst Hilmir Snær langbestur sem piparsveinninn í piparveinaatriðinu. Ég skellihló þegar ég sá þetta fés.

Fitubollurnar sem voru með skólarappið var einsog að horfa á Grýlu og dóttur hennar saman.

Bubbagrínið var flatt og gat engan glatt, hahahaha.

Björgvin Franz var bara þokkalega góður með öll sín söngatriði en því miður þoli ég hann bara ekki. En samt er hann ágætis leikari og átti sína takta. Hann náði að stæla vel Gumma (Stoneface) Steingrímsson ansi vel og sömuleiðis alla söngvarana. Geir Ólafs, Mumma, Mugison, Jónsa og Birgittu ansi vel og þessa færeysku sem ég veit því miður ekki hvað hún heitir.

Laddi átti því miður ekki nógu góða spretti í þessu.

Edda Björgvins var ekki einu sinni fyndin.
Reynda var enginn kona af öllum þessum konum sem náðu góðum sprettum. Enda var bara gert grín af kvennaþáttum. Einsog fól með Sirrý, Brúðkaupsþættinum já og Opruh og að sjálfsögðu piparsveininum.

Grínið með útvarpstjóranum og nýliðanum kom því miður of seint enda allir búnir að gleyma þessu dellu.

Silvíu Nætur atriðið var alls ekki nógu sniðugt. Kannski einhverjar litlar stelpur fóru að fagna með píkuskrækjum en svo var snögglega slökkt á því þegar þættinum var lokið. *beep*.

Sá leikari sem stendur upp úr sem besti leikari sem átti bestu taktana er Hilmir Snær.

Sá sem áttu léglegustu taktana voru allar konurnar og leikstjórinn sjálf.

Helga Braga tók Opruh nokkuð vel en því miður var brandarinn með Jónínu í atriðinu ekki nógu góður og því mistókst þetta herfilega.

Ég skal bjóða mig fram að leika í næsta skaupi.
Þetta var ekki framboð heldur tilboð hahahahaha.

Til hamingju með afmælið nýársbörn og ég óska svo að lokum fyrir öllum hugurum Íslands gleðilegt ónýtt ár.

Ég meina hvað ætlið þið að gera með nýtt ár sem allir eru búnir að nota þetta ár, hahaahaha?