jæja.. ég er orðin ótla pirruð á þessu helvítis DVD drasli… svo er verið að tala um að eftir nokkra mánuði þá verði hætt að selja VHS tæki, og DVD sé málið.. Til hvers.. ?? VHS er MIKLU betra og auðveldara oki, lets face it.. Þegar maður hofa í VHS þá setur maður spóluna í og ýtir á ‘play’ og ef það eru einhverjar auglýsingar þá spólar maðr bara yfir þær! En þegar maður er að fara að horfa á DVD, þá þarf maður fyrst að horfa á auglýsingar sem oft er ekki hægt að spóla yfir. Síðan þarf maður að setja íslenskan texta og svo rétt tungumál og þá getur maður loksins horft á fkn myndina!!

Það er bara rugl ef það á að taka VHS af markaði.. það er líka MIKLU betra að taka upp á VHS, en ef þú vilt taka upp á DVD þá þarft maður að kaupa 40þús króna dvd tæki, sem er bara rugl!!!

So What ef maður missir af einhverju smá aukaefni og commentary og allt það drasl sem er á dvd diskum.!! I'ts the movie that counts!!!

Jámm.. það eru svo allveg hellingur af fleiru sem ég gæti talið upp, en ég ætla ekki að hafa þetta lengra… >.< Commentið endilega!!!