Ertu fífl? Hún var ekki handtekinn fyrir að stela peningunum úr söfnuðinni Auðn 2005 því söfnunin Auðn 2005 átti sér aldrei stað. Silvía Nótt hefur því aldrei keypt sér lúxusjeppa á 10 milljónir né demantshring á 2 milljónir. Enda er Silvía Nótt ekki til.
Reynið að opna augun fyrir þeirri augljósu staðreynd að Sjáumst með Silvíu Nótt er leikinn sjónvarpsþáttur og að Silvía Nótt er leikin af Ágústu Evu.
P.S. Leonardo di Caprio dó ekki í alvörunni við tökur á myndinni Titanic, þó svo að persónan sem hann lék hafi gert það. Bara ef þú skyldir ekki hafa áttað þig á því.
Humm .. að vera segja þetta þegar við höfum þætti eins og Kallakaffi(cheers ripoff), Folk með Sirry, Innlit/Utlit, Islenski Bachelorinn, Allt i Drasli og fleirra.
Silvia nótt er snilldar karakter og þátturinn er algjör snilld.
Kallakaffi = Cheers Fólk með Sirrý = Oprah Winfrey Innlit Útlis = Einhver þáttur á E! eða eitthvað. Íslenski Bachelorinn = The Bachelor Allt í drasli = Queer eye for the straight guy. Ástarfleyið = Paradise Hotel ( nema bara á bát )
Ég skil ekki þennan þátt? Ég skil ekki orð sem hún segjir og svo rífur hún kjaft við alla. Ég fatta ekki húmorinn? Er þetta svona rosalega sniðugt? Að vera hálviti og bögga alla. Svo á DVD coverinu hennar er hún að taka m&m í nefið eins og það sé kókaín. Er þetta ekki að hvetja krakka að sniffa eitur? Ég vissi ekki að Silvía Nótt væri dópisti en þetta er allt saman leikið.
haha *úps*þarna skaustu þig í löppina :) sylvía nótt já, æji mér finnst þetta svona misfyndið , hún á góðar senur í þessu öllu saman en þetta fer stundum of langt !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..