Ég sem slíkur hef verið að vellta því fyrir mér afhverju er allt bannað hér á Íslandi frekar enn anarstaðar þattað er fáramlekt,,
t,d.Tóbak undir 18 hverjum ætti ekki að vera skítsama um hver kaupir það eða ekki fólk ræður hvað það gerir þú ert bara ein persóna og átt að geta gert hvað sem þú villt allt!!! og áfengi bakvið Harð læsta rimmla ,huhh hverjum ditti í hug að
börn færi að kaupa þettað og afhverju meyga þeyr sem eru ekki orðnir 18 ára fara í ÁTVR = Álfar Totta Varning Rimmlanna!!! nei spáið í því !!
og eytur Lyf huhh vera að reyna að banna þettað OMG ,,það er nóg til af þessu þettað er út um allt!! þettað er eins og M&M ef ég er tekinn af löggunni með 2 tonn af M&M er ég handtekinn (Sko þegar þettað var bannað) þettað er sama með eiturlifinn ef ég er tekinn með 2 Tonn af Hassi gerist náhvæmlega það sama!!!
Ættli þeir halldi (ég er sko að hvísla) að ég leysi M&M uppý sýru og set það í sprautu og svo rek ég henni í mig“ ROFL” Hvað fynist ykkur um þettað ,,Já svona speek OUT!!!!!!!!!!!!!???

KK
Zoon- (Cs)
[Busta]All ( :D )
[-UFI-]Zoon- (DoD)
[KMCA]Zoon- (TFc)
kk