X-Files voru náttúrlega bara góðir þættir á sínum tíma. En ég er vakandi á þessum tíma því ég er að reyna læra undir sögupróf, það er líka próffrí á morgun.
Þess má geta að þegar ég var yngri þá var ég með hurðina á herberginu mínu þakta límmiðum að hálfnöktum körlum og konum úr Baywatch, gæfi mikið fyrir að fá þessa hurð aftur á herbergið mitt :)
…málaði mynd þegar ég var 13 ára sem var það stór að það varð að festa hana á hurðina mína.. fullsize af nakinni konu… mind that carmen electra was one of the models I used from Baywatch :P
Jabb veit :D Þú veist að hljómborðsleikarinn og söngvarinn eru bræður? ;) Ég þekki hljómborðsleikarann og kona söngvarans er að reyna að koma mér saman við mág sinn :P
Ég sakna X-Files… Af hverju er ég vakandi? Því ég er í prófum og heilinn er virkur ef marr sefur 3-4klst. fyrir próf eftir lestur. Virkar ágætlega hjá mé
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
By far skemmtilegasta “samtal” sem ég hef átt hérna á huga.is síðan ég byrjaði að stunda hann. Síðan plúsinn að þegar maður ýtir á svarið í ‘Skilaboð’ þá er það alltaf fyrsta sem maður sér er upphafs innleggið á korkinum sjálfum og aðeins til hægri er mynd…
Er nú alveg einn inni hjá mér.. bara brakar svo svakalega í rúmminu mínu. Svo yrði það vesen að dansa í hringi því ég er með headphones á hausnum að hlusta á tónlist þannig að ég myndi sennilega slasa mig við að framkvæma það.
Nei.. svona ef maður talar hreinskylninglega þá leistu út fyrir að vera geðveikt æsandi (stendur undir því ;j), stelpa sem fýlar bdsm.. svo kannski einhver húmor þarna inná milli.
Meira var maður ekki búinn að sjá :P
Núna er maður aðeins búinn að sjá meira af þér. Þú hefur góðan húmor og greinilega vit í hausnum á þér því í undirskriftinni þinni þá er ljóð og það stendur “eftir visku” (ásamt urli á ljóðasíðu) eða eitthvað líkt því og þegar ég sá urlið þá fattaði ég að þessi ljóð væru eftir þig.
Leitt að þú skyldir hafa misst eitthvað svona dýrmætt!
Færð amk samúð frá mér.. það er á hreinu. Mamma mín nefnilega missti einu sinni fóstur, var reyndar áður en ég fæddist.. en engu að síður.. finnst mér það sárt.
Ég er nú bara vakandi af því ég nenni ekki að fara að sofa sko :P Er búinn að vera vakandi í 62 klst núna =P Svefngalsinn soldið byrjaður að segja til sín ;) yeee =D
Þið eruð undarlegt fólk - en ætli maður geti ekki tekið undir Baywatch nostalgíuna. Sjitt…þessir þættir voru bara aðeins of góðir… Og Baywatch Nights, hvar er hægt að nálgast þá?
Jæja, best að halda áfram að skrifa ritgerð. Má ekki láta prófessorana bíða mikið lengur en viku framyfir skilafrest…
Iss, frelsið er ofmetið. Frjáls markaður - frjálst þetta og frjálst hitt. Tröllríður öllu…leiður á því. Vá, ég er farinn að bulla bara. En það er satt…það er hjálpar að skera sig úr, sama við hvað…
öss.. mér leiðist samt frekar mikið núna :P veit ekkert hvað ég á að fara gera af mér =o Er málið að skreppa út .. kíkja við í búð, kaupa sér eitthvað gott og fara síðan og bögga félaga sína ?
Fáðu þér mjólk og kex. Ekki til betra ritgerðasmíðasnarl. Ekki það að þú sért að skrifa ritgerð sossum…og ekki það að þú hafir sagst vilja eitthvað að éta…vel gert…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..