Ég skrifa fyrir hönd mín og tveggja vina minna en við “just happent to be” örvhentir. Okkur finnst að það mætti taka meira tillit til okkar og aðra af okkar kynstofni. TIl að bæta líf okkar finnst okkur að eftirtöldum atriðum ætti að vera breytt.

Að skrifa frá vinstri til hægri. Það er ekkert meira pirrandi en að vera kolsvartur á litla fingri og baugfingri og ég þið getið rétt ímyndað ykkur hversu oft við höfum verið dreignir niður í enkunn út af kámugum blöðum. Það ætti bara að vera skrifað frá hægri til vinstri.

Það ætti líka að hafa spássíuna vinstra meginn. Það getur líkar verið voða leiðinlegt…þessi fokking spássía.

Að peninga-“slottið” er alltaf hægra megin á sjálfsölum. Það er haft vegna þess að það þarf miklu meiri nákvæmni til að láta peningana í rifuna en til þess að ná í flöskuna, þannig að örvhentir þurfa alltaf að setja hendurnar í kross og það getur verið dálítið vesen.

Ég vona að eitthver sem hefur vald til að breyta þessu lesi litla textann minn og arðir ölvhenntir skrifið endilega nöhn ykkar undir.