Málið var að ég var búin að fara inn á viðkomandi sagnfræði vef til að senda inn næsta kafla minn um Erwin Rommel, ég gerði copy paste frá upprunalegu greininni minni, en ég breitti henni aðeins inni á huga til að laga málfar og til að bæta inn flottum kommentum o.s.frv.

Nema hvað þegar ég er alveg 100% tilbúin með greininna og hef viðurkent að hún er mitt verk og ég íti á senda kemur allt í einu upp Hel*'s*svgujsdf ands*skjhs helv***** ég gætiöskrað og bölvað aaaaaaannnnskooo*x'#$%!!!!*"%$*# það sem er eftir af kvöldinu!!!!!

Vitið þið hvað stóð????

Aðeins innskráðir notendur geta sent inn greinar á hugi.is!!!????? BLEHHHHHHH!!! Ég er FU*******ing INNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNSSSSKKKRRRÁÐUUR sem LLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLEEECCCTEEEEEERRRR fí*****ið Þi****************T!!!!!!!!!!!

Argh, ég var búin að skrá mig inn, búin að fullkomna greininna mína til ykkar og að mér fanst gera hana ykkur verðuga, ég lagði á mig meira en 2 tíma vinnu bara til að fínpússa hana en þegar ég sendi hana þá fékk ég viðkomandi Punch-in-the-stoumach skilaboð!?!?

En ég var skráður inn sem Lecter og allt!

Bara passið ykkur bara að lenda ekki í sömu ömurlegu vonbrigðum við asenda inn greinar hérna!

Verið búin að gera ALLT varðandi greinarnar ykkar og vista þær á ykkar tölvu….

Einn sorry and stupit idiot;o(

L